HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt trước tin đồn dẫn dắt ĐT Ấn Độ đối đầu Việt Nam

HLV Park Hang Seo mới đây đã có động thái thu hút sự chú ý khi tiếp xúc với một CLB Hàn Quốc, giữa bối cảnh có tin đồn ông có thể dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ, đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam.

Tin liên quan

HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt

Như 90phut TV đã đưa tin, gần đây, thông tin về việc HLV Park Hang Seo ứng cử vị trí HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ đã gây xôn xao dư luận. Được biết, ông Park là một trong số 219 ứng cử viên đã nộp hồ sơ cho vị trí này, cùng với một cựu HLV khác của ĐT Việt Nam là ông Philippe Troussier.

Liên đoàn Bóng đá Ấn Độ (AIFF) đánh giá rất cao năng lực của HLV Park Hang Seo, nhờ vào những thành công rực rỡ mà ông đã đạt được cùng ĐT Việt Nam trong suốt 5 năm qua. Nếu ông Park được bổ nhiệm, cuộc đối đầu giữa đội tuyển Ấn Độ do ông dẫn dắt và ĐT Việt Nam sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn và đáng chờ đợi.

ong-park
HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt trước tin đồn dẫn dắt ĐT Ấn Độ đối đầu Việt Nam.

Trong khi chờ đợi quyết định từ AIFF, nhà cầm quân 67 tuổi đã có những hành động đáng chú ý. Cụ thể, ông đã tới sân tập của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để theo dõi trận giao hữu giữa U19 Việt Nam và CLB Avenir đến từ Hàn Quốc. Sau trận đấu, ông Park đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi riêng với ban huấn luyện cùng các cầu thủ của CLB Avenir. Đặc biệt, vào ngày 11/7, ông còn mời CLB này đến tập luyện tại Học viện bóng đá mang tên ông ở Hà Nội.

CLB Avenir là đội bóng được thành lập năm 2018, bao gồm các cầu thủ trẻ U21 của Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Choi Sung Hwan, cựu HLV của CLB Chungnam Asan thuộc giải K-League 2. Hiện tại, CLB xứ sở Kim chi đang có kế hoạch tập luyện khoảng 1 tuần tại Hà Nội, đến hết ngày 14/7.

park-hang-seo
HLV Park Hang Seo mới đây đã có động thái thu hút sự chú ý khi tiếp xúc với một CLB Hàn Quốc, giữa bối cảnh có tin đồn ông có thể dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ, đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam.

Những động thái của HLV Park Hang Seo không chỉ thể hiện sự quan tâm đặc biệt của ông đối với bóng đá Việt Nam mà còn làm tăng thêm sự tò mò về tương lai của ông trong sự nghiệp huấn luyện. Các fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi những tin tức mới nhất liên quan đến việc HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ và đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Bình Luận

8XBET

8XBET