HLV Philippines tuyên bố cực gắt, tự tin giành 3 điểm trước Việt Nam

Chia sẻ trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Philippines, ông Saintfiet cho biết đội bóng của ông đã sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

Tin liên quan

Huấn luyện viên Tom Saintfiet: ‘Dù khó khăn đến mấy chúng tôi cũng sẽ không bỏ cuộc’

Như 90phut TV đã đưa tin, vào 19h ngày 6/6, đội tuyển Philippines sẽ hành quân tới sân vận động Mỹ Đình để làm khách trước ĐTVN trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Đây là một trận đấu được nhận định sẽ rất khó khăn đối với đoàn quân Hlv Saintfiet, nhất là khi đội tuyển VN vừa mới chiêu mộ một chiến lược gia người Hàn để thay thế Hlv tiền nhiệm Philippe Troussier.

HLV-Tom-Saintfiet
HLV Philippines tuyên bố cực gắt, tự tin giành 3 điểm trước Việt Nam.

Với việc chỉ giành được 1 điểm sau 4 lượt trận tại bảng F, Philippines đã không còn bất cứ một cơ hội nào trong việc tiến vào vòng loại thứ ba. Tuy nhiên theo ông Saintfiet, Philippines vẫn sẽ chơi hết mình trong trận đấu sắp tới để khẳng định bản thân.

‘Chúng tôi đã không còn hy vọng nào trong việc cạnh tranh vị trí thứ hai tại bảng F. Dẫu vậy, các cầu thủ vẫn không đánh mất tinh thần và đang háo hức mong chờ trận so tài sắp tới cùng với ĐTVN.’

‘Sức mạnh của những chiến binh sao vàng đang là một ẩn số khi họ vừa mới ký hợp đồng với Hlv Kim Sang-sik cách đây không lâu. Ông ấy là một chiến lược gia tài giỏi với những chiến tích lẫy lừng trong sự nghiệp cầm quân tại Hàn Quốc.’

tom-saintfiet
Chia sẻ trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Philippines, ông Saintfiet cho biết đội bóng của ông đã sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

‘Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều cho trận đấu sắp tới. Đã đến lúc để Philippines chứng minh bản thân, chúng tôi không cam lòng với việc bị xem là kẻ lót đường. Vì thế chúng tôi sẽ cố gắng để giành được chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam bằng mọi giá’, lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ lược dịch lời chia sẻ của HLV Philippines.

Về phía những chiến binh sao vàng, họ đã thất thế trong việc cạnh tranh vị trí nhì bảng cùng với Indonesia. Thầy trò Hlv Kim Sang-sik chỉ có 4 điểm sau bốn trận đấu, kém Indonesia tới 3 điểm. Với việc quyền tự quyết đã nằm trong tay đội bóng xứ vạn đảo, Kim Sang-sik cùng các học trò chỉ có thể đặt hết hy vọng vào đội tuyển Iraq. Chỉ khi đội bóng Tây Á hạ gục Indonesia, hy vọng tiến vào vòng loại thứ ba của đội tuyển Việt Nam phải được thắp sáng.

Bình Luận

8XBET

8XBET