‘Hoa khôi’ tuyển nữ Việt Nam vạch mặt kẻ giật chồng: Thích thì chị cho!

Phận nữ nhi đi đá bóng đã khổ, vừa mệt mỏi đã đành, thu nhập lại không bằng các nam đồng nghiệp. Không những thế ở nhà còn bị giật mất chồng. Nói đến đây, thật xót xa cho tiền vệ của đội tuyển nữ Việt Nam- Nguyễn Hoàng Quỳnh.

Tin liên quan

Niềm vui ngắn chẳng tày gang

Tối ngày 12/6, Nguyễn Hoàng Quỳnh đầy cay đắng viết trên trang cá nhân, cô chia sẻ trong quãng thời gian mình bận cống hiến cho Đội tuyển Quốc gia, chồng của cô ở nhà đã không thể thoát khỏi cám dỗ của “tiểu tam” trơ trẽn.

Nếu ai theo dõi bóng đá nữ thì tiền vệ Nguyễn Hoàng Quỳnh là trụ cột của tuyển nữ Việt Nam được huấn luyện viên Mai Đức Chung đánh giá rất cao về chuyên môn. Cô đã cùng các chị em giành chiến tích đoạt vé đến World Cup 2023 và vô địch Sea Games 31 vừa qua. Khi trở về nhà với vinh quang, sau quãng thời gian mệt mỏi xa chồng xa con, những tưởng sẽ được hưởng bình yên thì Quỳnh tá hỏa phát hiện tiểu tam đã giật mất chồng từ khi nào.

>>> Truy cập link:Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

hoa-khoi-tuyen-nu-viet-nam-vach-mat-ke-giat-chong-thich-thi-chi-cho

Trên trang cá nhân tối ngày 12/6, Quỳnh uất ức chia sẻ dòng trạng thái, kèm theo đó là bức ảnh che mặt tiểu tam cướp chồng mình. Rõ ràng Quỳnh chỉ muốn cảnh cáo “tiểu tam” và vẫn giữ lại 1 phần danh dự cho cô gái đó.:

“Thích chồng chị thì chị cho. Thích công khai thì chị đây cho em công khai luôn. Em nói em không thích rượu ngọt…, bởi vì em thích rồi còn đâu em nhỉ”.

hoa-khoi-tuyen-nu-viet-nam-vach-mat-ke-giat-chong-thich-thi-chi-cho

Chồng của Hoàng Quỳnh là Hồ Ngọc Thắng. Anh không phải một cái tên lạ lẫm với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh từng là trụ cột của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Sea Games 2015, cùng thời đỉnh cao với lứa: Công Phượng, Huy Toàn, Quế Nhọc Hải, Xuân Trường…trong đội hình của huấn luyện viên Toshia Miura. Sau đó Ngọc thắng không còn giữ được phong độ, anh bị loại khỏi đội tuyển không lâu sau đó.

Cặp đôi Hoàng Quỳnh và Ngọc Thắng từng rất nổi tiếng năm 2018, khi cả hai yêu nhau và quyết định về chung 1 nhà. Đó là thông tin mang đến sự bất ngờ cho nhiều người hâm mộ, bởi bóng đá Việt Nam rất hiếm có đôi vợ chồng như Ngọc Thắng – Hoàng Quỳnh. Trong quá khứ, chuyện tình chồng là cầu thủ – vợ đi đá bóng chỉ có duy nhất cặp Văn Duyệt – Hải Sâm.

Hoàng Quỳnh hơn tuổi Ngọc Thắng. Mối tình chị em chớm nở từ Asiad 2014, cả hai sau đó xa nhau 4 năm, đến năm 2018 gặp lại quyết định tìm hiểu và nên duyên vợ chồng. Cặp đôi có với nhau bé gái kháu khỉnh hồi năm 2019.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<<

hoa-khoi-tuyen-nu-viet-nam-vach-mat-ke-giat-chong-thich-thi-chi-cho

Ban đầu ai cũng nghĩ cặp đôi này sống với nhau rất hạnh phúc, trước nay Ngọc Thắng luôn được xem là mẫu cầu thủ có trách nhiệm với gia đình. Không hiểu sao tiểu tam nào lại có thể dụ dỗ chàng cầu thủ hiền lành, chất phác này rời xa Ngọc Quỳnh.

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Quỳnh đầy đau đớn:

“Trái tim tôi đã bị tổn thương, vừa hoàn thành nghĩa vụ với đội tuyển, về nhà được 1 hôm thì tôi nghi ngờ có chuyện và quả thực điều tôi không mong muốn đã xảy ra. Người đàn ông tôi tin tưởng bấy lâu nay đã lừa dối tôi. Tôi thương cho phận mình và con gái nhỏ.”

Bình Luận

8XBET

8XBET