Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả cặp đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Georgia

Trên mạng xã hội cá nhân, huyền thoại Arsenal Thierry Henry đã đưa ra dự đoán cá nhân về kết quả tỷ số của cặp đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Georgia.

Tin liên quan

Tây Ban Nha sẽ giành vé đi tiếp

Như Tường thuật trực tiếp bóng đá 90Phut TV đã đưa tin, với 3 chiến thắng tuyệt đối và 9 điểm tối đa, đội tuyển Tây Ban Nha được đánh giá cao nhất tại kỳ Euro năm nay. Ngay cả khi họ nằm tại bảng B, một bảng đấu được xem là bảng tử thần khi có sự góp mặt của ba đội bóng nằm trong top 10 thế giới. Họ mạnh mẽ đánh bại Croatia và cả Italia để rồi cán đích ở vị trí thứ nhất bảng B, tất nhiên Albania cũng là một trong số những nạn nhân.

huyen-thoai-arsenal-du-doan-ket-qua-cap-dau-giua-doi-tuyen-tay-ban-nha-va-georg
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả cặp đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Georgia.

Bước vào vòng 1/16, người hâm mộ xứ sở bò tót có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội tuyển của họ chỉ phải đụng độ với Georgia, một đội bóng đứng top 74 thế giới. Theo nhận định của giới chuyên gia, đoàn quân huấn luyện viên Willy Sagnol khó lòng có thể tạo bất ngờ. Ngay cả những người lạc quan nhất cũng không thể mường tượng đến kịch bản Georgia có thể vượt qua Tây Ban Nha để bước vào vòng trong.

Trên mạng xã hội cá nhân, cựu cầu thủ Arsenal Thierry Henry đưa ra dự đoán về màn so tài sắp tới:

‘Chắc chắn là đội tuyển Tây Ban Nha sẽ giành thắng lợi ở cặp đấu này, quan trọng là họ sẽ dứt điểm trận đấu với tỷ số như thế nào.’

huyen-thoai-arsenal-du-doan-ket-qua-cap-dau-giua-doi-tuyen-tay-ban-nha-va-georgia
Trên mạng xã hội cá nhân, huyền thoại Arsenal Thierry Henry đã đưa ra dự đoán cá nhân về kết quả tỷ số của cặp đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Georgia.

‘Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cơn mưa bàn thắng. Tỷ số có thể là 3-1 hoặc 4-1 dành cho Tây Ban Nha. Georgia đã rất vất vả để có thể tiến vào vòng trong, do đó họ sẽ dốc sức để chống trả. Tôi tin rằng họ có thể gây bất ngờ bằng một bàn thắng vào lưới đối thủ, nhưng cuối cùng vẫn sẽ là thắng lợi cho Tây Ban Nha.’

Bình Luận

8XBET

8XBET