Huỳnh Như đổi ý, không muốn thi đấu giải quốc nội

Trái với suy nghĩ ban đầu, Huỳnh Như vẫn muốn được thi đấu tại nước ngoài chứ không muốn đầu quân cho CLB nữ TP.HCM.

Tin liên quan

Huỳnh Như chưa xác định bến đỗ mới

Theo nguồn tin của Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng, câu lạc bộ nữ thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định không đăng ký Huỳnh Như thi đấu ở giai đoạn lượt về giải VĐQG 2024. Dù trước đó đôi bên đã bày tỏ thiện chí đàm phán, thế nhưng đại diện Sài thành vẫn chưa thể ký hợp đồng với ngôi sao tuyển nữ Việt Nam. 

chi-nhu
Huỳnh Như đổi ý, không muốn thi đấu giải quốc nội.

Chưa hết, một đội bóng khác muốn chiêu mộ Huỳnh Như là CLB Thái Nguyên T&T cũng không thể đạt được mục đích của mình. Như vậy, giải vô địch quốc gia 2024 sẽ thiếu vắng chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam. Giờ đây, tương lai của Huỳnh Như hiện đang bỏ ngỏ. 

Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn nhận nhiều sự quan tâm từ các ông lớn Việt Nam. Thái Nguyên khao khát có được sự phục vụ của đội trưởng ĐT Việt Nam. Đội bóng nhà Bầu Hiển không tiếc tiền chi ra hơn 1 tỷ với mong muốn sở hữu Huỳnh Như trong 2 năm. Trước đó, Thái Nguyên cũng đã chiêu mộ nhiều ngôi sao như Hoài Lương, Bích Thùy, Kim Thanh, Trần Thị Thu hay Mỹ Anh. 

huynh-nhu-doi-y-khong-muon-thi-dau-giai-quoc-noi
Trái với suy nghĩ ban đầu, Huỳnh Như vẫn muốn được thi đấu tại nước ngoài chứ không muốn đầu quân cho CLB nữ TP.HCM.

Sau khi kết thúc giải vô địch quốc gia, Như mới đưa ra quyết định cuối về bến đỗ của mình. Nếu gia nhập Thái Nguyên, ngôi sao người Trà Vinh sẽ đạt được mục tiêu tiền bạc và vẫn có cơ hội cạnh tranh danh hiệu. Trong khi đó, sẽ không tồi nếu Huỳnh Như cập bến TP.HCM – đội bóng muốn thể hiện đẳng cấp tại giải châu lục. 

Sau 2 mùa giải chơi bóng tại châu Âu, Huỳnh Như đã ghi 10 bàn cho Lank. Cô góp công lớn giúp đội bóng Bồ Đào Nha cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc mùa trước. Mùa này, cô giúp Lank FC xuất sắc trụ hạng thành công. Ở trận play off trụ hạng lượt về, Huỳnh Như kiến tạo đẹp mắt giúp Lank giành chiến thắng trước Amora 1-0. 

Bình Luận

8XBET

8XBET