Ian Wright tiếc đứt ruột sau khi mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal rơi vào tay Aston Villa

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, cựu danh thủ Ian Wright đã không giấu nổi sự tiếc nuối khi Arsenal không thể chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana, hiện đang chơi cho Aston Villa.

Tin liên quan

Ian Wright tiếc phi vụ Amadou Onana

Như 90phut TV đã đưa tin, đầu tháng 7 năm nay, Aston Villa đã khiến giới truyền thông Anh ngỡ ngàng khi phá kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để đưa Amadou Onana từ Everton về với mức giá lên tới 50 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ được mua nhằm lấp đầy lỗ hổng mà Douglas Luiz để lại sau khi tiền vệ này thu dọn hành lý chuyển tới Juventus.

Quyết định này không chỉ gây sốc bởi số tiền Villa bỏ ra, mà còn bởi việc họ đã vượt qua hàng loạt các ông lớn tại Premier League, bao gồm Arsenal và Manchester United để có được chữ ký của tiền vệ 23 tuổi này.

chelsea-tu-bo-victor-osimhen-arsenal-va-psg-co-the-chop-lay-thoi-co
Ian Wright tiếc đứt ruột sau khi mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal rơi vào tay Aston Villa.

Trước đó, Arsenal từng dành sự quan tâm đặc biệt đến Onana trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. HLV Mikel Arteta đã xác định vị trí số 6 là một trong những khu vực cần được nâng cấp, nhất là khi Thomas Partey và Jorginho đều đã bước qua giai đoạn đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên, cuối cùng, Arsenal đã quyết định không theo đuổi thương vụ này, để lại nhiều tiếc nuối.

Phát biểu trên sóng Premier League Productions, Ian Wright đã bày tỏ sự nuối tiếc khi Arsenal không đưa Onana về Emirates: 

‘Onana là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Premier League, dù cậu ấy chỉ từng chơi cho một đội bóng ở nhóm cuối bảng xếp hạng, nhưng đẳng cấp của cậu ấy là không thể phủ nhận. Onana luôn thi đấu và cống hiến hết mình với nguồn năng lượng dồi dào. Tôi hiểu tại sao Arsenal lại muốn chiêu mộ cậu ấy. Cậu ấy luôn biết cần làm gì để mang lại hiệu quả tối đa cho đội bóng.’ Wright chia sẻ.

arsenal-vs-wolverhampton-2100-17-08-180788.jpg
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, cựu danh thủ Ian Wright đã không giấu nổi sự tiếc nuối khi Arsenal không thể chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana, hiện đang chơi cho Aston Villa.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cơ hội đối đầu trực tiếp với Onana khi họ gặp Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 2 Premier League mùa giải 2024/25. Ở vòng đấu khai màn, cả Arsenal và Aston Villa đều đã giành được chiến thắng, lần lượt trước Wolverhampton Wanderers và West Ham United.

Trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán đầy kịch tính, đặc biệt khi Arsenal sẽ phải đối đầu với cầu thủ mà họ từng muốn chiêu mộ nhưng lại vuột mất vào tay Aston Villa.

Bình Luận

8XBET

8XBET