‘Isak là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal’

Chia sẻ trước giới mộ điệu nước Anh, chuyên gia Adrian Clarke đã nhận định rằng tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal.

Tin liên quan

Sẽ thú vị nếu Arsenal chiêu mộ Isak

Như 90phut TV đã đưa tin, hiện tại, Arsenal đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khi bộ đôi tiền đạo Eddie Nketiah và Gabriel Jesus chỉ ghi được tổng cộng 9 bàn thắng tại Premier League mùa trước. Do đó, đội bóng Bắc London đã tích cực tìm kiếm các tiền đạo tài năng trên thị trường chuyển nhượng châu Âu, với những cái tên nổi bật như Benjamin Sesko, Ivan Toney, Viktor Gyokeres và Victor Osimhen, nhưng vẫn chưa đạt được kết quả mong muốn.

Alexander-Isak
‘Isak là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal’.

Trước đây, Arsenal đã từng coi Alexander Isak của Newcastle là mục tiêu hàng đầu, nhưng mức giá yêu cầu lên tới 100 triệu bảng từ Newcastle khiến họ phải lùi bước. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn gần đây, Clarke đã khuyên Arsenal nên mạnh tay chi tiền để chiêu mộ ngôi sao người Thụy Điển này.

‘Isak là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của Arsenal, cậu ấy sở hữu tốc độ cũng như trình độ dứt điểm đẳng cấp. Osimhen là cũng phù hợp không kém đối với đội chủ sân Emirates. Còn về Gyokeres, tôi thấy sẽ phù hợp hơn nếu thay thế vai trò của Nketiah. Cậu ấy có điểm hay hơn Nketiah nhưng nếu xem xét tổng quát thì vẫn không bằng Jesus hay Kai Havertz,’ Clarke chia sẻ.

Alexander-Isak
Chia sẻ trước giới mộ điệu nước Anh, chuyên gia Adrian Clarke đã nhận định rằng tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal.

Được biết, Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad vào kỳ chuyển nhượng hè năm 2022. Sau hai mùa giải thi đấu tại Premier League, tiền đạo 24 tuổi đã ghi được 31 bàn thắng sau 52 trận ra sân. Không chỉ Arsenal, Chelsea cũng từng tiếp cận mạnh mẽ với Isak nhưng không thành công do không thể thuyết phục Newcastle giảm mức giá 100 triệu bảng.

Lời khuyên của Clarke có thể mở ra một hướng đi mới cho đội bóng phía Bắc London trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp. Nếu họ quyết định bạo chi cho Isak, đây có thể là một bước ngoặt lớn, giúp tăng cường sức mạnh hàng công và nâng cao khả năng cạnh tranh của thầy trò HLV Mikel Arteta trong mùa giải tới.

Bình Luận

8XBET

8XBET