Ishii Masatada: ‘Tôi nghĩ Indonesia sẽ vô địch’

Ông Ishii Masatada, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Thái Lan tin rằng với sức mạnh ở hiện tại, tuyển Indonesia hoàn toàn đủ khả năng để có thể trở thành tân vương của giải đấu.

Tin liên quan

‘Tôi nghĩ Indonesia sẽ vô địch’

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, AFF Cup 2024 sẽ được khởi tranh vào tháng 11 tới đây. Lễ bốc thăm phân chia bảng đã được tổ chức vào ngày 25/5 vừa qua tại Hà Nội. Bảng A sẽ là sự góp mặt của các đội tuyển Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và đội thắng trong trận sơ loại giữa Brunei và Đông Timor. Trong khi đó, những cái tên sẽ hiện diện ở bảng B gồm có Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines và Lào.

Ishii-Masatada
Ishii Masatada: ‘Tôi nghĩ Indonesia sẽ vô địch’.

Mặc dù đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đều được xếp vào nhóm một, thậm chí Thái Lan chính là đương kim vô địch của giải đấu nhưng theo huấn luyện viên Ishii Masatada, Indonesia mới là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu năm nay.

‘Thái Lan và Việt Nam đã từng luân phiên nhau thống trị giải đấu này nhưng trong thời gian tới, Indonesia sẽ phá vỡ tất cả. Tim Garuda biến Thái Lan trở thành cựu vương.’

‘Tôi cảm thấy nền bóng đá Việt Nam và cả Thái Lan đều không có sự thay đổi nào đáng kể trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Shin Tae-yong đã tạo ra một bước ngoặt lớn lao cho Indonesia. Ông ấy sử dụng các cầu thủ nhập tịch đang thi đấu tại châu Âu và điều này giúp cho đội tuyển Indo được năm nâng tầm mạnh mẽ. Kết hợp tư duy tài năng của Shin Tae-yong, Indonesia đã thực sự trở thành một thế lực hàng đầu khu vực.’

Ishii-Masatada-thai-lan
Ông Ishii Masatada, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Thái Lan tin rằng với sức mạnh ở hiện tại, tuyển Indonesia hoàn toàn đủ khả năng để có thể trở thành tân vương của giải đấu.

‘Tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, Shin Tae-yong đã dẫn dắt tuyển trẻ nước này đánh bại U23 Australia và cả U23 Hàn Quốc. Bất kỳ một đội bóng nào của khu vực Đông Nam Á cũng đều không thể làm được điều này. Tôi nghĩ trong thời gian tới, tuyển Indonesia sẽ thống trị bóng đá Đông Nam Á, ít nhất là trong vòng 5 năm’, lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ lược dịch thêm lời chia sẻ của HLV Thái Lan.

Bình Luận

8XBET

8XBET