Jorginho: ‘Declan Rice là người khiêm tốn hòa nhã, Kai Havertz là chàng trai mạnh mẽ cứng rắn’

Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, tiền vệ Jorginho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với 2 người đồng đội của mình tại Emirates.

Tin liên quan

Thi đấu thăng hoa, Jorginho nói thẳng trình độ của hai người đồng đội ở Arsenal

Như Bóng đá trực tuyến hôm nay đã đưa tin, phiên chợ Hè mùa giải vừa rồi, Havertz và Rice đã gia nhập Arsenal với tổng giá trị lên đến 170 triệu bảng. Mặc dù phải đối mặt với áp lực lớn do giá chuyển nhượng đắt đỏ, nhưng cả hai đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải đầu tiên, giúp Pháo Thủ đang bay cao trên BXH Premier League.

kai-havertz-Declan-Rice
Jorginho: ‘Declan Rice là người khiêm tốn hòa nhã, Kai Havertz là chàng trai mạnh mẽ cứng rắn’.

Về Havertz, ngôi sao người Đức đã có một khởi đầu khá chật vật nhưng cuối cùng, anh đã dần bắt nhịp với lối chơi của đội bóng. Sau 47 trận ra sân trên mọi đấu trường trong mùa này, cầu thủ 24 tuổi đã ghi được 13 bàn thắng và có 6 kiến tạo.

Trong quá khứ, Havertz và Jorginho đã từng thi đấu cùng nhau ở Chelsea trong gần 3 năm trước khi chuyển đến thi đấu trong màu áo Arsenal hiện tại, và Jorginho rất hạnh phúc khi thấy đàn em của mình đang thăng hoa.

‘Tôi cảm thấy hạnh phúc thay cho anh ấy. Havertz là một chàng trai mạnh mẽ và cứng rắn, anh ấy xứng đáng được tôn trọng”, Jorginho chia sẻ trước giới điệu mộ Anh.

‘Khi mới chuyển đến Emirates, anh ấy đã nhận không ít những lời chỉ trích, nhưng cuối cùng, Havertz đã biến những lời chỉ trích đó thành động lực để chứng minh trình độ ấn tượng của mình khiến NHM phải câm lặng.’

kai-havertz-Declan-Rice
Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, tiền vệ Jorginho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với 2 người đồng đội của mình tại Emirates.

Không chỉ vậy, tiền vệ Arsenal cũng có ấn tượng mạnh mẽ với phong cách chơi của Declan Rice, bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng của đội chủ sân Emirates.

‘Anh ấy tiến bộ từng ngày,” Jorginho tiếp tục. “Rice không phải là một người hay khoe khoang, dù anh ấy đã sở hữu trình độ vượt bậc, anh ấy vẫn luôn khiêm tốn, hòa nhã, luôn muốn học hỏi và tập luyện chăm chỉ. Thật vui khi thấy anh ấy khoác áo cho đội bóng này.’

Mặc dù chỉ mới bắt đầu mùa giải đầu tiên tại Emirates, Rice đã ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa. Cầu thủ người Anh đã ghi được 7 bàn thắng và có 9 kiến tạo sau 47 lần ra sân.

Bình Luận

8XBET

8XBET