Juan Mata: ‘Đây là Premier League chứ không phải Championship, tôi không bất ngờ nếu Enzo Maresca sớm bị sa thải’

Trả lời phải phỏng vấn của Sky Sport, cựu cầu thủ Chelsea Juan Mata đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

Tin liên quan

‘Tôi sẽ không bất ngờ nếu ông ấy bị sa thải vào ngày lễ giáng sinh’

Như Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất đã đưa tin, với việc cán đích Premier League 2023/24 ở vị trí thứ 6, ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức sa thải huấn luyện viên Mauricio Pochettino kể cả khi thời hạn hợp đồng của nhà cầm quân người Argentina vẫn còn một năm. Người thay thế sẽ là Enzo Maresca, huấn luyện viên của câu lạc bộ Leicester City.

Enzo-Maresca
Juan Mata: ‘Đây là Premier League chứ không phải Championship, tôi không bất ngờ nếu Enzo Maresca sớm bị sa thải’.

Theo thông tin của báo chí sương mù thời gian gần đây, Chelsea sắp sửa công bố về việc an Enzo Maresca sẽ trở thành huấn luyện viên mới của The Blues. Được biết, các điều khoản hợp đồng đều đã hoàn tất và nhà cầm quân 47 tuổi cũng cam kết sẽ giúp The Blues hồi sinh.

Dẫu vậy, theo cựu cầu thủ Chelsea Juan Mata, Enzo Maresca cũng sẽ không thể ngồi trên chiếc ghế nóng này quá lâu. Anh khẳng định rằng câu lạc bộ cũ sẽ tiếp tục thể hiện bộ mặt bất ổn, và huấn luyện viên Enzo Maresca sẽ nhanh chóng bị sa thải.

Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn của Sky Sport: 

can-dich-trong-top-6-lanh-dao-chelsea-ra-quyet-dinh-khien-fan-bat-ngo
Trả lời phải phỏng vấn của Sky Sport, cựu cầu thủ Chelsea Juan Mata đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge. 

‘Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ông ấy bị sa thải vào ngày lễ giáng sinh. Đây đã không còn là câu chuyện mới mẻ, Chelsea là một đội bóng với rất nhiều cầu thủ trẻ và đó đã là vấn đề muôn thuở của họ suốt nhiều mùa giải qua.’

‘Tôi chắc chắn rằng Chelsea sẽ mất điểm ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải. Điều này sẽ khiến người hâm mộ phẫn nộ, nhất là khi huấn luyện viên Pochettino đã để lại dấu ấn trong họ ở 5 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Enzo Maresca có thể làm xuất sắc tại Leicester city của giải hạng nhất, nhưng đây là Premier League và đây là Chelsea, họ truy cầu những thành tích thuyết phục.’

Bình Luận

8XBET

8XBET