Kai Havertz: ‘Chúng tôi là fan cứng của West Ham’

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, Kai Havertz đã có những phát biểu đầy tự tin và quyết tâm, khẳng định rằng anh sẽ cổ vũ hết mình cho đối thủ cùng thành phố, West Ham.

Tin liên quan

‘Chúng tôi là fan cứng của West Ham’

Như Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí đã đưa tin, mặc dù trận đấu trên sân Old Trafford đã diễn ra vô cùng kịch tính và khó khăn, nhưng Arsenal vẫn biết cách rời khỏi chảo lửa này với 3 điểm trong tay, từ đó mở ra cơ hội cạnh tranh tại Premier League cho đến vòng đấu cuối cùng.

Đội chủ sân Emirates hiện đang xếp sau Manchester City với cách biệt 2 điểm. Do đó, Pháo thủ hiện cần phải đặt niềm tin vào ‘Gã hàng xóm’ ồn ào, bởi chỉ cần một kết quả từ hòa trở lên, quyền kiểm soát sẽ trở lại với Mikel Arteta và các học trò.

kai-havertz-arsenal
Kai Havertz: ‘Chúng tôi là fan cứng của West Ham’.

Trong buổi phỏng vấn với truyền thông nước Anh, tiền vệ Kai Havertz đã không ngần ngại chia sẻ rằng anh sẽ trở thành một fan cuồng của West Ham trong trận đấu sắp tới:

‘Chúng tôi sẽ là những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Tottenham, tất cả chúng tôi đều đặt kỳ vọng vào họ. Tất cả chúng tôi đều sẽ như vậy, hãy hy vọng điều tốt nhất sẽ xảy đến với chúng ta.’

Hiện tại, Arsenal đang xếp sau Man City trên BXH. Ở trận đấu tiếp theo của Man City, họ sẽ chạm trán với West Ham. Đây là trận đấu mang tính quyết định ngôi vô địch khi Premier League sẽ kết thúc chỉ sau 1 vòng đấu nữa.

Kai-Havertz
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, Kai Havertz đã có những phát biểu đầy tự tin và quyết tâm, khẳng định rằng anh sẽ cổ vũ hết mình cho đối thủ cùng thành phố, West Ham.

Theo nguồn tin của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, ở vòng đấu cuối cùng, nếu Man City đánh bại West Ham, thầy trò HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mà không cần quan tâm kết quả trận đấu của Arsenal. Ở trường hợp còn lại, Pháo thủ sẽ vô địch nếu đánh bại Everton, đồng thời Man City không thể giành chiến thắng trước West Ham.

Bình Luận

8XBET

8XBET