Kai Havertz: ‘Đó là một trận đấu tuyệt vời’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền đạo Kai Havertz đã bày tỏ sự vui mừng khi đội tuyển Đức đã vượt qua Đan Mạch để tiến vào vòng tứ kết.

Tin liên quan

‘Đó là một trận đấu tuyệt vời’

Sau khi kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất bảng A, Havertz cùng đồng đội tiếp tục hành trình của mình tại vòng 1/16 bằng việc đụng độ với đối thủ mang tên Đan Mạch. Không sử phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, đội chủ nhà đã hủy diệt đội khách với tỷ số 2-0 để dõng dạc khẳng định rằng mình là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro năm nay.

Kai-Havertz
Kai Havertz: ‘Đó là một trận đấu tuyệt vời’

Đoàn quân hlv Kasper Hjulmand đã nhập cuộc đầy thận trọng khi phải đối đầu với đội chủ nhà Đức. Tuy nhiên, những nỗ lực đó của đội khách chỉ giúp họ giữ sạch lưới xuyên suốt hiệp một. Sang đến hiệp hai, lưới của thủ thành Schmeichel buộc phải rung lên khi Kai Havertz thành công thực hiện một quả Penalty mà trọng tài đã trao cho đội tuyển Đức trước đó. Hậu vệ Andersen đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó khiến Đan Mạch chịu bất lợi lớn khi bị đối thủ dẫn trước 1-0.

Những cỗ xe tăng Đức tiếp tục tấn công như vũ bão ngay cả khi họ đã có bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 68, cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà sau khi Musiala ghi bàn trong một tình huống phản công nhanh, ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng áo trắng.

Nói về chiến thắng của đội tuyển Đức trước Đan Mạch, tiền đạo Kai Havertz bày tỏ sự vui mừng trên trang cá nhân:

Kai-Havertz
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền đạo Kai Havertz đã bày tỏ sự vui mừng khi đội tuyển Đức đã vượt qua Đan Mạch để tiến vào vòng tứ kết.

‘Thật tuyệt vời vì đội bóng đã dành chiến thắng. Chúng tôi sẽ còn rất nhiều trận đấu quan trọng và khó khăn phía trước và tôi mong sẽ còn có những thắng lợi tuyệt vời như ngày hôm nay.’

‘Thật tốt vì tôi đã có được hai pha lập công. Được tham dự Euro trong màu áo đội tuyển quốc gia đã là một vinh dự lớn lao, có thể ghi bàn để đóng góp cho đất nước lại càng là một điều tuyệt vời. Tôi đang cảm thấy rất vui hơn bao giờ hết!’

Bình Luận

8XBET

8XBET