Kai Havertz: ‘Tottenham là hy vọng cuối cùng của chúng tôi’

Trả lời phỏng vấn của Daily Mail, tiền vệ người Đức có những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh cuộc đua vô địch.

Tin liên quan

Kai Havertz tin Tottenham sẽ có điểm trước Man City

Như Trực tiếp bóng đá ful HD đã đưa tin, tại vòng 37 Premier League, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Man Utd ngay tại sào huyệt Stamford Bridge với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Leandro Trossard ở phút thứ 20. Mặc dù chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 nhưng như thế là quá đủ để Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tạm leo lên ngôi đầu ngoại hạng Anh khi hơn Man City 1 điểm (86 so với 85).

kai-havertz-rice-khong-khac-gi-mot-co-may
Kai Havertz: ‘Tottenham là hy vọng cuối cùng của chúng tôi’.

Dẫu vậy, Manchester City vẫn còn một trận chưa đá và cuộc đua vẫn chưa thể nói trước điều gì. Đoàn quân Hlv Pep Guardiola sẽ đụng độ Tottenham vào ngày 15/5 tới đây trước khi có trận đấu ở vòng cuối cùng với đối thủ West Ham vào ngày 19.

Arsenal đang rất mong mỏi Tottenham sẽ khiến Man City sảy chân. Đây được coi là cơ hội duy nhất của đội chủ sân Emirates. Gà trống vẫn còn nguyên cơ hội tham dự Champion League nhưng điều kiện tiên quyết là họ phải đánh bại Manchester City ở vòng 37 vào ngày 15.

Quyết tâm của Son Hyung-min cùng đồng đội sẽ được thúc đẩy phần nào khi đây là trận đấu sẽ diễn ra trên sân nhà Tottenham Hotspur Stadium. Màn đụng độ của hai đội bóng có quyết tâm cao này là cơ hội duy nhất cho Arsenal có thể tiến tới danh hiệu vô địch sau 20 năm.

Kai-Havertz
Trả lời phỏng vấn của Daily Mail, tiền vệ người Đức có những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh cuộc đua vô địch.

Chia sẻ với Daily Mail, tiền vệ Kai Havertz nói lời gan ruột:

‘Chúng tôi đã phải trải qua một trận đấu khó khăn trước Manchester United. Thật may vì đội bóng đã hoàn thành mục tiêu giành được 3 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng.’

‘Thật khó để cho Man City có thể phạm sai lầm vào lúc này. Họ là một đội bóng rất mạnh, là số 1 tại Premier League. Tottenham là cơ hội cuối cùng của chúng tôi. Nếu họ có thể đánh bại Man City, họ chẳng khác nào đấng cứu thế đối với Arsenal. Thật điên rồ khi số phận của chúng tôi lại phụ thuộc vào một đội bóng khác.’

Bình Luận

8XBET

8XBET