Lại một cầu thủ Việt Nam phải vắng mặt vì chấn thương?

Huấn luyện viên Kim Sang-sik tiếp tục đau đầu về bài toán nhân sự khi ngoài trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Xuân Mạnh là cái tên tiếp theo bỏ ngỏ khả năng ra sân ở các trận đấu sắp tới.

Tin liên quan

ĐT Việt Nam không có đội hình mạnh nhất

Như Bóng đá trực tuyến chất lượng cao đã đưa tin, trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Nga trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế thuộc FIFA Days tháng 9, đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng. Một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất là tình hình của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh.

Trong buổi tập ngày 4/9, cầu thủ này đã phải tập riêng vì gặp chấn thương nhẹ từ ngày 3/9. Theo thông tin từ ban huấn luyện, khả năng Xuân Mạnh vắng mặt trong trận đấu vào tối nay (5/9) là rất cao. Đây sẽ là một tổn thất lớn đối với đội tuyển Việt Nam, bởi Xuân Mạnh là một trong những trụ cột của hàng phòng ngự và đã được HLV Kim Sang-sik sử dụng liên tục trong các trận đấu gần đây.

nha-bao-van-an-ban-ket-se-la-su-gop-mat-cua-bon-doi-viet-nam-thai-lan-malaysia-va-indo
Lại một cầu thủ Việt Nam phải vắng mặt vì chấn thương?

Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã chơi tốt trong các trận đấu giao hữu trước đó với Philippines và Iraq, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ khung thành và hỗ trợ tuyến trên. Tuy nhiên, với việc anh không thể ra sân, HLV Kim Sang-sik sẽ phải tìm kiếm một phương án thay thế để đối phó với hàng công mạnh mẽ của đội tuyển Nga. Trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đã mất đi sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh và Bùi Hoàng Việt Anh vì các vấn đề sức khỏe, hàng thủ đang trở thành điểm yếu mà ban huấn luyện phải giải quyết gấp.

Việc thiếu vắng các trụ cột không chỉ gây khó khăn cho chiến lược của HLV Kim Sang-sik mà còn tạo ra áp lực lớn cho các cầu thủ còn lại. HLV người Hàn Quốc sẽ phải tính toán kỹ lưỡng để tìm ra đội hình và chiến thuật phù hợp nhằm giữ vững tuyến phòng ngự trước đối thủ mạnh đến từ châu Âu. Dù vậy, sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết của đội tuyển Việt Nam vẫn có thể là chìa khóa để vượt qua khó khăn.

u20-viet-nam
Huấn luyện viên Kim Sang-sik tiếp tục đau đầu về bài toán nhân sự khi ngoài trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Xuân Mạnh là cái tên tiếp theo bỏ ngỏ khả năng ra sân ở các trận đấu sắp tới.

Trận đấu với đội tuyển Nga sẽ là thử thách lớn cho HLV Kim Sang-sik trong việc kiểm soát trận đấu mà không có đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, với quyết tâm và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, người hâm mộ vẫn có thể kỳ vọng vào một màn trình diễn tốt từ các cầu thủ Việt Nam.

Bình Luận

8XBET

8XBET