Lính đánh thuê Arsenal nói thẳng cơ hội tái xuất ở Emirates

Theo thông tin được truyền thông nước Anh cập nhật, ngôi sao người Scotland đã khẳng định rằng bản thân sẽ không có cơ hội được quay trở lại thi đấu cho Pháo thủ.

Tin liên quan

Rõ cơ hội tái xuất của Kieran Tierney

Theo nguồn tin của Bóng đá trực tuyến chất lượng cao, cầu thủ đang được nhắc đến là Kieran Tierney, anh đã được Unai Emery ký hợp đồng, nhưng sau khi ông rời đi và kể từ thời điểm Mikel Arteta ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng, cầu thủ người Scotland ngày càng không được trọng dụng. Cũng chính vì lý do ngày, cựu hậu vệ Celtic đã lựa chọn gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn để tìm kiếm tương lai.

kai-havertz-rice-khong-khac-gi-mot-co-may
Lính đánh thuê Arsenal nói thẳng cơ hội tái xuất ở Emirates.

Tại Emirates, Kieran Tierney đủ thông minh để nhận ra rằng bản thân phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt về vị trí. Đối mặt với một điều như vậy, cầu thủ nào cũng mong muốn ra đi tìm một bến đỗ mới để có cơ hội ra sân ổn định trong tương lai.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Tierney nói: ‘Bạn theo sự nghiệp cầu thủ và bạn không biết nó sẽ kéo dài bao lâu, nên bạn phải thử mọi thứ và tận dụng nó tối đa, không được do dự với quyết định của mình và không được để lãng phí thời gian. Tôi có thể thấy mình chơi bóng ở Tây Ban Nha hoặc Ý. Tôi yêu La Liga. Đó là một giải đấu phù hợp với tôi và tôi rất hạnh phúc với mùa giải này.’

Kieran-Tierney
Theo thông tin được truyền thông nước Anh cập nhật, ngôi sao người Scotland đã khẳng định rằng bản thân sẽ không có cơ hội được quay trở lại thi đấu cho Pháo thủ.

‘Tuy nhiên, tôi không muốn liên tục di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Tôi muốn thích nghi với một môi trường và làm quen với nó để có thể tiếp tục sự nghiệp của mình.’

Như Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai đã đưa tin, đội chủ sân Emirates hiện đang có 4 cầu thủ đá được ở vị trí hậu vệ trái bao gồm Oleksandr Zinchenko, Jurrien Timber, Takehiro Tomiyasu, Jakub Kiwior. Chính vì vậy, Tierney không dại gì để ở lại đội bóng phía Bắc London khi không có cơ hội ra sân, anh đủ sáng suốt để nghĩ đến việc thu dọn hành lý rời Emirates.

Bình Luận

8XBET

8XBET