Liverpool chơi lớn, chuẩn bị gây bất ngờ với Arsenal

Liverpool đang nắm ưu thế trong việc ký hợp đồng với Viktor Gyokeres, cầu thủ mà Arsenal cũng rất khao khát được sở sữu. 

Tin liên quan

Lữ đoàn đỏ nắm ưu thế vụ Viktor Gyokeres

Như Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí đã đưa tin, cho đến thời điểm hiện tại, dù có nhiều mối liên hệ nhưng Liverpool vẫn chưa giới thiệu bất kỳ tân binh nào. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của HLV Arne Slot, đội bóng đang đẩy nhanh kế hoạch để mang về những nhân tố cần thiết, đặc biệt là một số 9 chất lượng.

Viktor-Gyokeres-ars
Liverpool chơi lớn, chuẩn bị gây bất ngờ với Arsenal.

Mặc dù đã chiêu mộ Darwin Nunez vào năm 2022, và tiền đạo người Uruguay đã có những tiến bộ đáng kể, nhưng khả năng dứt điểm của anh vẫn là một vấn đề lớn. Ở thời điểm cuối cùng của Premier League 2023/24, khi Liverpool còn hy vọng về cú ăn 3, Nunez thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội quan trọng, khiến giấc mơ đó tan biến.

Thực tế, HLV Arne Slot vẫn có thể sử dụng Cody Gakpo ở trung tâm hàng tiền đạo, như cách mà Jurgen Klopp từng làm. Tuy nhiên, sau màn trình diễn ấn tượng của Gakpo tại EURO 2024, nhiều khả năng Slot sẽ để anh đảm nhận vị trí tiền đạo cánh trái, nhằm tận dụng tối đa khả năng của anh. Do đó, đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo nổi bật mới, và Viktor Gyokeres đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Viktor-Gyokeres
Liverpool đang nắm ưu thế trong việc ký hợp đồng với Viktor Gyokeres, cầu thủ mà Arsenal cũng rất khao khát được sở sữu.

Tiền đạo người Thụy Điển, Gyokeres đã gây ấn tượng mạnh với 43 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trong 50 trận đấu cho Sporting CP mùa giải trước. Sporting CP chỉ mất 17 triệu bảng để chiêu mộ anh, nhưng hiện tại họ đang kỳ vọng thu về khoản phí khổng lồ nếu phải chia tay ngôi sao này. Theo nhiều nguồn tin, Sporting CP sẵn sàng nhả người nếu nhận được khoản phí giải phóng trị giá 100 triệu euro hoặc một con số gần đó.

Theo tờ báo Metro, Liverpool đang chuẩn bị làm Pháo thủ bất ngờ bằng kế hoạch có đầu tư để chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. HLV Arne Slot coi anh là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện đội hình của mình tại Anfield. Chính vì vậy, dù chưa công bố bản hợp đồng mới nào trên TTCN hè năm nay, Liverpool vẫn có khả năng tạo ra một thương vụ giật gân với Gyokeres.

Bình Luận

8XBET

8XBET