Man Utd chơi lớn, sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Chelsea thay Raphael Varane

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khả năng cao Manchester United sẽ tiến hành chiêu mộ một hậu vệ của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Tin liên quan

MU muốn chiêu mộ hậu vệ Chelsea thay Raphael Varane

Như Bóng đá trực tuyến chất lượng cao đã đưa tin, Manchester United đã đặt mục tiêu vào hậu vệ trẻ Levi Colwill của Chelsea để thay thế cho Jarrad Branthwaite của Everton trong mùa giải sắp tới. Đội bóng chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ ký hợp đồng với một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, sau khi Raphael Varane thu dọn hành lý rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

can-dich-trong-top-6-lanh-dao-chelsea-ra-quyet-dinh-khien-fan-bat-ngo
Man Utd chơi lớn, sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Chelsea thay Raphael Varane.

Mặc dù Branthwaite vẫn được đánh giá là một bản hợp đồng tiềm năng, song, mức giá yêu cầu 80 triệu bảng từ Everton là quá cao so với tài chính hiện có của Man Utd (khoảng 60 triệu bảng). Sir Jim Ratcliffe đã nhấn mạnh rằng câu lạc bộ sẽ không chi tiêu vượt quá mức cần thiết, và trong bối cảnh đó, Colwill trở thành một sự lựa chọn hợp lý. Hậu vệ 21 tuổi này từng là nhân tố quan trọng trong đội hình xuất phát của Chelsea trong nửa đầu mùa giải trước, nhưng thời gian thi đấu của anh đã giảm mạnh do chấn thương gân kheo và ngón chân.

Mặc dù gặp phải những khó khăn về chấn thương và không được ra sân trong bốn trận cuối cùng của mùa giải, Colwill vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất nước Anh. Điều này khiến anh trở thành một khoản đầu tư hấp dẫn cho Manchester United, khi câu lạc bộ này đang tìm kiếm sự ổn định và tài năng trẻ để củng cố hàng phòng ngự.

Levi-Colwill
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khả năng cao Manchester United sẽ tiến hành chiêu mộ một hậu vệ của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo đánh giá của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, dù đội chủ sân Stamford Bridge đã hồi sinh ngoạn mục và cán đích ở vị trí thứ 6 Premier League, HLV Pochettino vẫn bị BLĐ của The Blues sa thải vì bất đồng quan điểm. Rất nhanh sau đó, đội bóng này đã quyết định bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới mang tên Enzo Maresca. 

Bình Luận

8XBET

8XBET