Martin Odegaard báo tin buồn tới Arsenal, HLV Mikel Arteta lo sốt vó

Arsenal đã nhận cú sốc lớn khi đội trưởng Martin Odegaard gặp chấn thương trong trận đấu giữa đội tuyển Na Uy và Áo tại vòng 2 Nations League. 

Tin liên quan

Martin Odegaard báo tin buồn tới Arsenal

Theo đánh giá của Link xem bóng đá 90 Phút TV, chấn thương này khiến cựu cầu thủ Real Madrid phải rời sân sớm, thậm chí anh còn rời sân trong nước mắt, điều khiến cổ động viên Pháo thủ vô cùng lo lắng. Sự thiếu vắng của ngôi sao sinh năm 1998 có thể là tổn thất lớn cho Arsenal khi họ chuẩn bị bước vào loạt trận căng thẳng, bao gồm trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần này và cuộc đụng độ với Atalanta tại Champions League. Sau đó, Arsenal còn phải đối đầu với đối thủ nặng ký Manchester City.

odegaard-chung-toi-rat-that-vong-vi-khong-the-mang-cup-ve-cho-nguoi-ham-mo
Martin Odegaard báo tin buồn tới Arsenal, HLV Mikel Arteta lo sốt vó.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, Martin Odegaard là nhân tố không thể thiếu trong cách triển khai lối chơi của Arsenal. Mùa giải trước, anh đã ghi 22 bàn thắng và đóng vai trò chủ chốt trong việc giúp Arsenal cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với Man City. Dù mùa giải này Odegaard vẫn chưa có nhiều đóng góp cho CLB Bắc London, nhưng anh đã có mặt trong tất cả các trận đấu của Arsenal và tiếp tục là người điều tiết nhịp độ và sáng tạo lối chơi của đội bóng.

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia của ĐT Na Uy, Stale Solbakken tỏ ra không mấy lạc quan về tình hình của ngôi sao Arsenal. Ông chia sẻ với TV2: ‘Tình hình trong phòng thay đồ không tốt. Cậu ấy không đủ sức để tiếp tục thi đấu. Tôi cũng không chắc Mikel Arteta sẽ gọi điện cho tôi tối nay và nói gì về tình hình của cậu ấy.’

odegaard-chung-toi-rat-that-vong-vi-khong-the-mang-cup-ve-cho-nguoi-ham
Arsenal đã nhận cú sốc lớn khi đội trưởng Martin Odegaard gặp chấn thương trong trận đấu giữa đội tuyển Na Uy và Áo tại vòng 2 Nations League.

Trong khi đó, bác sĩ đội tuyển Na Uy, Ola Sand, đã đưa ra đánh giá ban đầu về chấn thương của Odegaard. Ông cho biết: ‘Cậu ấy bị bong gân mắt cá chân nhẹ. Chúng tôi có thể sẽ sử dụng siêu âm để kiểm tra kỹ lưỡng. Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ tiến hành chụp MRI vào ngày mai để đánh giá chính xác hơn mức độ chấn thương.’

Hiện tại, Arsenal sẽ phải chờ đợi thêm thông tin từ đội ngũ y tế của đội tuyển Na Uy để xác định thời gian hồi phục của Odegaard. Sự vắng mặt của anh có thể khiến Pháo thủ gặp khó khăn trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, đặc biệt là khi họ phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Tottenham và Manchester City.

Bình Luận

8XBET

8XBET