‘Mất tích’ tại Nhật Bản, sự nghiệp của Công Phượng đã chấm hết

Mối lương duyên với sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của tiền Đạo Nguyễn Công Phượng dường như đang đi đến những ngày tháng cuối cùng.

Tin liên quan

Dấu chấm hết dành cho Công Phượng?

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, giữa thời điểm nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam đang hội quân trong đợt FIFA Days tháng 9, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa trở lại đội tuyển quốc gia, mà thay vào đó đang âm thầm tiếp tục hành trình tại Nhật Bản trong màu áo Yokohama FC. Dù từng là một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá Việt Nam, sự nghiệp của Công Phượng dường như đang gặp khó khăn tại đất nước mặt trời mọc.

yokohama-fc-cong-phuong
‘Mất tích’ tại Nhật Bản, sự nghiệp của Công Phượng đã chấm hết.

HLV Kim Sang-sik đã triệu tập nhiều gương mặt quen thuộc cho các trận đấu giao hữu quốc tế với Nga và Thái Lan, như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, hay Đỗ Hùng Dũng. Tuy nhiên, Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách do thiếu thời gian thi đấu tại Yokohama FC, khiến ông Kim không có đủ dữ liệu để đánh giá phong độ của tiền đạo này. Kể từ khi chuyển tới Nhật Bản, Công Phượng rất ít khi được ra sân, và lần gần nhất anh thi đấu cho ĐT Việt Nam là vào tháng 9/2023 trong trận đấu với Palestine.

Đáng lẽ, Công Phượng đã có cơ hội tiếp tục sự nghiệp quốc tế nếu anh nghe theo lời khuyên của HLV Philippe Troussier và trở lại thi đấu tại V.League. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 quyết định tiếp tục ở lại Nhật Bản, dù phải chấp nhận tình cảnh “tập chay” tại Yokohama FC và đối diện với khả năng rất thấp được ra sân trong thời gian tới.

phuong-nguyen
Mối lương duyên với sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của tiền Đạo Nguyễn Công Phượng dường như đang đi đến những ngày tháng cuối cùng.

Hiện tại, dường như Công Phượng đã chọn cho mình một con đường khác. Thay vì tập trung toàn bộ vào sự nghiệp bóng đá, anh đang ấp ủ những dự định mới, như xây dựng tổ ấm cùng gia đình tại Nhật Bản và phát triển các hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, thương hiệu “Route to Dream” mà Công Phượng hợp tác với Yokohama FC đang ngày càng thu hút sự chú ý, với các sản phẩm gia dụng, đặc biệt là cà phê, mang nhãn hiệu riêng của anh. Theo trang chủ của CLB, Công Phượng, người được xem là một barista có trình độ, đã tạo ấn tượng mạnh khi tự tay phục vụ cà phê cho đồng đội.

Từ một “Messi Việt Nam” nổi bật trên sân cỏ, giờ đây Công Phượng có thể đang hướng đến những mục tiêu khác ngoài bóng đá. Đối với anh, gia đình và cuộc sống hạnh phúc tại Nhật Bản dường như đã trở thành ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn này.

Bình Luận

8XBET

8XBET