Michael Owen: ‘Muốn tuyển Anh vô địch Euro, HLV Southgate nên đặt niềm tin vào Palmer’

Theo báo chí Anh, Michael Owen đã lên tiếng về việc Cole Palmer xứng đáng được đá chính thay vì Bukayo Saka tại EURO 2024. 

Tin liên quan

“HLV Southgate nên trao cơ hội đá chính cho Cole Palmer nếu muốn ĐT Anh dành chiến thắng’

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, cựu danh thủ Owen đã đề xuất rằng HLV Gareth Southgate cần phải xem xét kỹ lưỡng về lựa chọn cho vị trí tiền đạo cánh phải tại giải đấu sắp tới, khi cả Palmer và Saka đều đang thể hiện phong độ ấn tượng ở các CLB mà họ đang khoác áo.

Về Saka, ở độ tuổi 22, anh vẫn duy trì màn trình diễn ấn tượng từ khi gia nhập đội một của Arsenal vào năm 2018. Mùa này, ngôi sao sinh năm 2001 đã ghi được 20 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo sau 44 trận ra sân trên mọi đấu trường.

cole-cole-Palmer
Michael Owen: ‘Muốn tuyển Anh vô địch Euro, HLV Southgate nên đặt niềm tin vào Palmer’.

Trong khi đó, Palmer đang trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Mặc dù mới chuyển từ Manchester City sang Chelsea vào mùa hè năm trước, nhưng chân sút 21 tuổi này đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế tại Stamford Bridge. Với 21 bàn thắng đã ghi được sau 30 trận, Palmer hiện đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Premier League, chỉ kém đồng đội cũ Erling Haaland 4 bàn.

Saka luôn là cái tên được xuất hiện ở hàng công của đội tuyển Anh dưới thời Southgate, nhưng theo quan điểm của Owen, HLV 53 tuổi này không nên bỏ qua phong độ ấn tượng của Palmer hiện tại nếu muốn giành chiến thắng tại EURO 2024.

cole-Palmer
Theo báo chí Anh, Michael Owen đã lên tiếng về việc Cole Palmer xứng đáng được đá chính thay vì Bukayo Saka tại EURO 2024.

“Southgate nên trao cơ hội đá chính cho Cole Palmer thay vì Saka, họ phải làm điều này nếu muốn ĐT dành thắng lợi”, Owen chia sẻ.

“Rất khó để bỏ qua Palmer lúc này vì anh ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League hiện tại. Anh ấy sẽ là ngôi sao của năm mặc dù đang thi đấu trong một đội bóng thiếu ổn định như Chelsea. Nếu là tôi, Cole Palmer sẽ được ra sân ở vị trí tiền đạo cánh phải nhằm tận dụng tất cả tiềm năng của cậu ấy”, kênh Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh lược dịch thêm lời chia sẻ của Owen.

Bình Luận

8XBET

8XBET