Mikel Arteta: ‘Đó là một màn trình diễn tuyệt vời, tôi tự hào về các học trò’

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport sau trận đấu với Bournemouth, huấn luyện viên trưởng của Arsenal vô cùng hài lòng với các học trò, đặc biệt là Declan Rice.

Tin liên quan

‘Đó là một màn trình diễn tuyệt vời’

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, Arsenal tiếp đón Bournemouth trên sân nhà ở vòng 36 Premier League. Thầy trò huấn luyện viên Arteta cần giành được chiến thắng để đem về 3 điểm, qua đó tiếp tục gây áp lực lên Man City trong cuộc đua vô địch.

Đó vẫn là phong độ áp đảo mà đội chủ sân Emirates thể hiện từ đầu năm 2024. Hàng công Pháo thủ một lần nữa thể hiện sự vượt trội khi dù tỷ lệ kiểm soát bóng của họ chỉ 56% nhưng tung ra tới 17 cú dứt điểm, trong đó có tới 9 cú sút trúng đích. Ba bàn thắng đến với đội bóng London như một lẽ tất yếu, nếu không phải thủ thành Mark Travers có một ngày thi đấu tập trung thì đội khách đã phải nhận nhiều bàn thua hơn thế nữa.

ha-dep-arsenal-2-0-thu-mon-martinez-noi-thang-ve-trinh-do-cua-arteta
Mikel Arteta: ‘Đó là một màn trình diễn tuyệt vời, tôi tự hào về các học trò’.

Không chỉ Bukayo Saka và Leandro Trossard, Declan Rice cũng đã ghi tên mình lên bảng tỷ số trong trận đấu này. Cựu sao West Ham thậm chí mới là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu khi anh ghi dấu ấn bằng một bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Rice luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân, có mặt vào những thời khắc quan trọng, anh tự mình ghi bàn ở phút thứ 90 và cầu thủ người Anh trông chẳng có vẻ gì là mệt mỏi kể cả khi trận đấu đã trôi về những phút cuối cùng.

Màn trình diễn xuất sắc trước Bournemouth giúp Rice in dấu giày vào 16 bàn thắng của Arsenal mùa này với 7 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo. Con số này hoàn toàn không thể hiện hết vai trò mà chân sút 25 tuổi đóng góp cho Arsenal và Hlv Mikel Arteta cũng biết điều đó. Chia sẻ với Sky Sport sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói về Rice:

ha-dep-arsenal-2-0-thu-mon-martinez-noi-thang-ve-trinh-do-cua-hlv-arteta
Trả lời phỏng vấn của Sky Sport sau trận đấu với Bournemouth, huấn luyện viên trưởng của Arsenal vô cùng hài lòng với các học trò, đặc biệt là Declan Rice.

‘Đó là một màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Tôi luôn biết Rice luôn cố gắng ở mỗi trận đấu, nhưng hôm nay cậu ấy thực sự rất khác biệt.’

‘Rice chơi xuất sắc xuyên suốt cả mùa giải. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Chúng tôi đã đúng khi đem cậu ấy từ West Ham về Arsenal với cái giá không nhỏ. Đó chắc chắn là một quyết định đúng đắn’, 

Bình Luận

8XBET

8XBET