Mikel Arteta: ‘Tôi không ngạc nhiên với kết quả này’

Chia sẻ với nhật báo Daily Mail, huấn luyện viên câu lạc bộ Arsenal cho biết kết quả thắng dành cho đội tuyển Đức khi đối đầu với Đan Mạch là điều mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dự đoán từ trước.

Tin liên quan

‘Tôi không ngạc nhiên với kết quả này’

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, rạng sáng ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Đức đụng độ với Đan Mạch trong khuôn khổ vòng 1/16 Euro 2024. Không ngoài dự đoán, đội chủ nhà đã đánh bại đội khách với tỷ số 2-0 để trở thành cái tên tiếp theo góp mặt vào vòng tứ kết.

Mỗi một kỳ Euro chỉ được tổ chức 4 năm một lần, do đó bất kỳ một đội tuyển nào cũng sẽ vô cùng thận trọng ở mọi trận đấu miễn là cơ hội vẫn còn đối với họ. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với những cỗ xe tăng Đức nhưng đoàn quân huấn luyện viên Hjulmand nhập cuộc đầy tự tin. Đan Mạch không tỏ ra lép vế hơn khi họ có tỷ lệ kiểm soát bóng là 46% so với phía đối thủ là 54%. Cả hai bên đôi công mãn nhãn nhưng hiệp một đã kết thúc mà không có một bàn thắng nào được ghi.

tuyen-duc
Mikel Arteta: ‘Tôi không ngạc nhiên với kết quả này’.

Bước ngoặt đã xảy ra ở hiệp hai khi đội tuyển Đức dồn lên tấn công dồn dập. Phút thứ 52, hậu vệ Andersen bên phía Đan Mạch đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay lên chấm phạt đền sau khi tham khảo công nghệ VAR. Havertz đã không mắc một sai lầm nào để thực hiện thành công quả Penalty để mở tỷ số cho đội chủ nhà Đức. 

Phút thứ 68, Musiala nhân đôi cách biệt cho những cỗ xe tăng sau một pha phản công nhanh, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 và tuyển Đức đường hoàng bước vào vòng 8 đội.

Nói về màn so tài của Đức và Đan Mạch, huấn luyện viên Mikel Arteta chia sẻ với Daily Mail:

arteta-vo-doi
Chia sẻ với nhật báo Daily Mail, huấn luyện viên câu lạc bộ Arsenal cho biết kết quả thắng dành cho đội tuyển Đức khi đối đầu với Đan Mạch là điều mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dự đoán từ trước.

‘Tôi không ngạc nhiên với kết quả này. Tuyển Đức rõ ràng mạnh hơn rất nhiều so với Đan Mạch và đây là một kết quả đúng với thực lực thực tế.’

‘Điều quan trọng là Havertz đã ghi bàn. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và hoàn toàn có thể góp mặt vào cuộc đua danh hiệu vua phá lưới.’

Bình Luận

8XBET

8XBET