Mikel Merino nói điều thật lòng sau khi khoác áo Arsenal

Arsenal vừa có một sự bổ sung đáng chú ý khi chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad, với mức phí chuyển nhượng 37 triệu euro. 

Tin liên quan

Mikel Merino lên tiếng khi khoác áo Arsenal

Như 90phut TV đã đưa tin, cầu thủ người Tây Ban Nha vừa kết thúc kỳ EURO 2024 đầy ấn tượng khi cùng tuyển quốc gia thi đấu xuất sắc tại Đức, ngay sau đó, anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của HLV Mikel Arteta. Vị thuyền trưởng của Arsenal muốn sử dụng Merino như một lựa chọn chiến lược để san sẻ gánh nặng cho Declan Rice và Thomas Partey ở khu vực trung tuyến.

Mikel-Merino
Mikel Merino nói điều thật lòng sau khi khoác áo Arsenal.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn độc quyền với Arsenal.com, Merino đã chia sẻ về phong cách chơi bóng và sự đóng góp mà anh kỳ vọng sẽ mang đến cho đội bóng mới. Cầu thủ sinh năm 1996 cho biết rằng phong cách thi đấu của mình thể hiện rõ nét tính cách cá nhân như mạnh mẽ, quyết liệt và không ngại va chạm. Với thể hình ấn tượng cùng kinh nghiệm dày dặn sau nhiều năm chinh chiến tại La Liga, Merino được kỳ vọng sẽ nâng cấp đáng kể chất lượng đội hình của Pháo Thủ.

‘Tôi tin rằng phong cách thi đấu của tôi phản ánh rõ ràng phẩm chất của bản thân. Tôi luôn muốn chiến đấu vì quả bóng, điều mà tôi đã học được từ những ngày đầu sự nghiệp. Tôi không thể đảm bảo mình sẽ chiến thắng trong mọi pha tranh chấp, nhưng tôi sẽ luôn cố gắng hết mình với 100% quyết tâm. Tôi tự nhận mình là một cầu thủ chăm chỉ, luôn nỗ lực trở thành một đồng đội tốt. Merino chia sẻ.

choi-tat-tay-arsenal-quyet-tam-chieu-mo-mikel-merino-ngay-trong-ky-chuyen-nhuong-he
Arsenal vừa có một sự bổ sung đáng chú ý khi chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad, với mức phí chuyển nhượng 37 triệu euro.

Trước khi trở lại với bóng đá Anh, Mikel Merino từng có thời gian ngắn thi đấu cho Newcastle United. Merino thừa nhận rằng Premier League là một giải đấu vô cùng khắc nghiệt, đòi hỏi cầu thủ phải có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt.

‘Bạn sẽ không thực sự hiểu Premier League khó khăn thế nào cho đến khi bạn trải nghiệm. Đối với tôi, đó là một đấu trường thách thức. Nói chuyện với các đồng đội, tôi nhận ra rằng đây là giải đấu có chất lượng rất cao, và bạn phải chiến thắng trong mọi trận đấu,’ Merino nói thêm.

Một chi tiết thú vị là trong đội hình hiện tại của Arsenal, Merino từng có dịp sát cánh cùng Martin Odegaard và Kieran Tierney khi cả hai còn thi đấu tại Real Sociedad. Mối quan hệ thân thiết này có thể là lợi thế giúp Merino nhanh chóng hòa nhập và phát huy tối đa khả năng trong màu áo mới.

Bình Luận

8XBET

8XBET