Neil Etheridge: ‘Ngoài Đình Bắc, tôi không ngán bất kỳ chân sút nào của đội tuyển Việt Nam’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, Neil Etheridge đội tuyển Philippines đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Tin liên quan

‘Ngoài Đình Bắc, tôi không ngán bất kỳ chân sút nào của đội tuyển Việt Nam’

Theo nguồn tin của Link xem bóng đá 90 Phút TV, thầy trò Hlv Kim Sang-sik sẽ tiếp đón Philippines trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày mùng 6 tới trong khuôn khổ vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Giới chuyên môn nhận định đây là một trận đấu khó khăn dành cho đội khách, nhất là khi đội tuyển Việt Nam vừa mới ký hợp đồng với Kim Sang-sik – một huấn luyện viên hàng đầu châu lục.

dinh-bac
Neil Etheridge: ‘Ngoài Đình Bắc, tôi không ngán bất kỳ chân sút nào của đội tuyển Việt Nam’.

Trong quá khứ, Philippines rất hiếm khi đạt được kết quả tốt khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Kể cả khi bóng đá Việt Nam đang suy yếu dưới thời huấn luyện viên Troussier, những chiến binh sao vàng cũng dễ dàng hạ gục Philippines với tỷ số 1-0 vào tháng 11 năm ngoái ngay trên sân khách. Dẫu vậy, thủ môn Neil Etheridge của Philippines tỏ ra vô cùng tự tin ở màn đối đầu sắp tới khi anh nhận được thông tin rằng tiền đạo Nguyễn Đình Bắc của đội tuyển Việt Nam sẽ không góp mặt trong trận đấu.

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, Neil Etheridge cho biết:

‘Tôi thừa nhận là đội tuyển Việt Nam rất mạnh. Vừa rồi họ mới chiêu mộ Kim Sang-sik, một nhà cầm quân tài ba tầm cỡ châu lục. Tôi biết sức mạnh của họ là không thể coi thường nhưng việc tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không thi đấu trong trận sắp tới là một thông tin cực tốt đối với đội tuyển Philippines.

dinh-bac-thai-lan-dang-hut-hoi-toi-khong-nghi-ho-co-the-thang-viet-nam-hay-indonesia-luc-nay
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, Neil Etheridge đội tuyển Philippines đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh hàng công của đội tuyển Việt Nam.

‘Với tôi, Đình Bắc là một chân sút nguy hiểm. Anh ấy có thể gây uy hiếp đối với khung thành của mọi đội bóng bằng kỹ thuật đỉnh cao. Tôi vẫn còn nhớ như in siêu phẩm đánh đầu ngược của anh ấy vào lưới đội tuyển Nhật bản. Chúa ơi, đó là một bàn thắng không thể cản phá. Nếu là tôi trong tình huống đó, tôi cũng chỉ có thể bất lực vào lưới nhặt bóng’, kênh Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay lược dịch lời chia sẻ của cầu thủ Philippines.

Bình Luận

8XBET

8XBET