‘Nếu Arsenal không thể đánh bại Tottenham thì đừng nghĩ tới chuyện vô địch’

Trò chuyện trên sóng Premier League podcast, cựu danh thủ Arsenal Thierry Henry đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ.

Tin liên quan

Thierry Henry nói thẳng về Arsenal 

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, sau khi bỏ lỡ chức vô địch Premier League một cách đáng tiếc ở hai mùa giải trước, đoàn quân HLV Mikel Arteta vẫn chưa từ bỏ hy vọng đem danh hiệu về cho người hâm mộ. Tuy nhiên, hành trình của họ tại mùa giải năm nay sớm gặp khó khăn khi bị cầm hòa bởi Brighton ở vòng đấu thứ ba, qua đó bị Man city vượt mặt 2 điểm và thất thế trong cuộc đua.

fan-arsenal-chua-nguoi-vu-declan-rice-nhan-the-do
‘Nếu Arsenal không thể đánh bại Tottenham thì đừng nghĩ tới chuyện vô địch’.

Rạng sáng ngày 15/9 theo giờ Việt Nam, Pháo thủ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước đội bóng cùng thành phố Tottenham. Đây là một thử thách cho thầy trò Mikel Aretta bởi Gà trống chưa bao giờ là một đối thủ dễ xơi. Mặc cho Pháo thủ toàn thắng ở cả hai lượt trận tại mùa trước, song kịch bản ở hiện tại sẽ không thể nào xảy ra như năm ngoái.

Đây là một trận cầu có ý nghĩa quan trọng đối với đội chủ sân Emirates. Nếu họ không thể đánh bại Spurs, họ sẽ gặp vấn đề về tâm lý và rất khó để có được kết quả tốt khi đụng độ với Manchester city ở trận đấu tại vòng 5. Nói về hành trình của Arsenal, cựu cầu thủ Thierry Henry đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý: 

arsenal-vs-tottenham-1830-01-10-60599.jpg
Trò chuyện trên sóng Premier League podcast, cựu danh thủ Arsenal Thierry Henry đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ.

‘Là một người yêu mến Arsenal, tôi hy vọng đó sẽ là chiến thắng giòn giã dành cho thầy trò Arteta. Nhưng làm khách tại sân vận động Tottenham Hostpur Stadium chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng. Họ luôn là đội bóng nằm trong top 6 tại Premier League.’

‘Với bộ khung hiện tại, tôi nghĩ Arsenal vẫn sáng cửa trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, nếu không thể đánh bại được Tottenham ở trận đấu tới đây thì họ đừng nghĩ tới chức vô địch. Vì sao ư? Họ sẽ mất điểm và bị Man city bỏ xa. Đó không phải là một sự chuẩn bị tốt để đối đầu với chính nhà đương kim vô địch ở vòng đấu thứ 5 sẽ diễn ra sau đó ít ngày.’

Bình Luận

8XBET

8XBET