Nhà báo Romano: ‘Hiển nhiên là tuyển Tây Ban Nha sẽ giành thắng lợi’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano đã đưa ra nhận định của bản thân về màn so tài sắp tới giữa tuyển Tây Ban Nha và Georgia.

Tin liên quan

 ‘Hiển nhiên là tuyển Tây Ban Nha sẽ giành thắng lợi’

Như Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng đã đưa tin, cùng với chủ nhà Đức, Anh và đội tuyển Pháp, Tây Ban Nha được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại kỳ Euro năm nay. Đội bóng xứ sở bò tót được đánh giá rất cao khi kết thúc hành trình tại vòng bảng với ba chiến thắng tuyệt đối.

huyen-thoai-arsenal-du-doan-ket-qua-cap-dau-giua-doi-tuyen-tay-ban-nha-va-georg
Nhà báo Romano: ‘Hiển nhiên là tuyển Tây Ban Nha sẽ giành thắng lợi’.

Cụ thể, mặc dù nằm trong bảng tử thần khi có sự góp mặt của 3 đội bóng nằm trong top 10 thế giới nhưng đoàn quân huấn luyện viên Luis de la Fuente đã đánh bại tất cả. Họ vùi dập Croatia 3-0 ở trận ra quân, ngay sau đó, đương kim vô địch Italia cũng phải nếm trái đắng khi bị Tây Ban Nha đánh bại với tỷ số tối thiểu. Ở trận đấu cuối cùng gặp Albania, Morata cùng đồng đội có một cuộc dạo chơi trên sân Merkur Spiel-Arena nhưng cũng dễ dàng đem về 3 điểm.

Đương nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ Tây Ban Nha đã được đánh giá rất cao. Đối đầu với Georgia ở vòng 1/16, phần đông ý kiến người hâm mộ đều cho rằng đội bóng xứ sở bò tót sẽ tạo ra một thế trận hủy diệt lên phía đối thủ. Theo nguồn tin của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, chuyên gia bóng đá Romano bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân:

huyen-thoai-arsenal-du-doan-ket-qua-cap-dau-giua-doi-tuyen-tay-ban-nha-va-georgia
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano đã đưa ra nhận định của bản thân về màn so tài sắp tới giữa tuyển Tây Ban Nha và Georgia.

‘Tôi cũng giống với ý kiến của số đông. Đó chắc chắn là một trận đấu áp đảo của Tây Ban Nha dành cho tuyển Georgia. Tôi nghĩ tỷ số cuối cùng sẽ là 4-1, Georgia nhất định sẽ vùng vẫy chống trả và hoàn toàn có thể tìm thấy một bàn thắng danh dự.’

‘Ngoài đội tuyển Đức, cá nhân tôi cho rằng Tây Ban Nha là ứng cử viên vô địch hàng đầu. Thật đáng tiếc nếu như hai đội này phải đụng độ nhau từ sớm, tôi đã hy vọng họ gặp nhau ở trận chung kết nhưng điều này khó có thể xảy ra.’

Bình Luận

8XBET

8XBET