Nhà báo Văn An: ‘ĐT Việt Nam sẽ hồi sinh dưới bàn tay của HLV Kim Sang Sik’

Theo chuyên gia – nhà báo Văn An, bốn đại diện mạnh nhất Đông Nam Á là Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia sẽ bước vào vòng bán kết tại AFF Cup 2024 và những đội bóng còn lại chỉ được xem là kẻ lót đường. Ngoài ra, ông An cũng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ hồi sinh và vô địch.

Tin liên quan

‘Bán kết sẽ là sự góp mặt của bốn đội Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia’

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, giải đấu AFF Cup 2024 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây với sự góp mặt của 11 đội bóng trong khu vực. Đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở Bảng B cùng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Trong khi đó, Thái Lan sẽ phân cao thấp cùng với các đội tuyển khác tại bằng A là Malaysia, Singapore, Campuchia và cả đội thắng trong trận play-off giữa Brunei và Đông Timor.

nha-bao-van-an-ban-ket-se-la-su-gop-mat-cua-bon-doi-viet-nam-thai-lan-malaysia-va-indonesia
Nhà báo Văn An: ‘Bán kết sẽ là sự góp mặt của bốn đội Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia’.

Theo chuyên gia-nhà báo Văn An, dù kết quả của việc bốc thăm chia bảng có như thế nào thì sự góp mặt ở bán kết sẽ vẫn luôn là bốn đại diện mạnh nhất của khu vực. Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, chuyên gia người Nghệ An nếu quan điểm:

‘Tôi nghĩ việc bốc thăm chia bảng chỉ mang tính thủ tục. Theo cơ chế bốc thăm thì Việt Nam cùng với Thái Lan ở nhóm một, Malaysia và Indonesia ở nhóm hai. Miễn là bốn đội tuyển này không cùng nằm trong một bảng đấu thì các trận bán kết sẽ là sự góp mặt của bốn cái tên kể trên.’

nha-bao-van-an-ban-ket-se-la-su-gop-mat-cua-bon-doi-viet-nam-thai-lan-malaysia-va-indo
Theo chuyên gia – nhà báo Văn An, bốn đại diện mạnh nhất Đông Nam Á là Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia sẽ bước vào vòng bán kết tại AFF Cup 2024 và những đội bóng còn lại chỉ được xem là kẻ lót đường.

‘Những năm vừa qua, nền bóng đá của các đại diện còn lại trong khu vực đều không có nhiều sự thay đổi. Thành thực mà nói, họ chỉ được xem là những kẻ lót đường. ĐT Việt Nam sẽ hồi sinh dưới bàn tay của HLV Kim Sang Sik. Tin tôi đi, Việt Nam thân yêu của chúng ta sẽ vô địch AFF Cup 2024.’

Theo lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, giải đấu AFF Cup 2024 sẽ diễn ra vào 23/11 trong năm, các trận đấu sẽ được kéo dài đến gần cuối 12. Mặc dù Thái Lan đang là đương kim vô địch nhưng với sự trỗi dậy của Indonesia, nhiều khả năng đội bóng xứ vạn đảo sẽ đánh bại tất cả đối thủ để soán ngôi vương của Thái Lan.

Bình Luận

8XBET

8XBET