Nhà báo Văn An: ‘Đội tuyển Việt Nam cần hạ gục Philippines 3 bàn trở lên’

Chia sẻ với 90phut TV, chuyên gia – nhà báo Văn An cho rằng thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik cần phải đánh bại Philippines với tỷ số áp đảo thì mới khiến cho người hâm mộ đặt niềm tin vào huấn luyện viên mới.

Tin liên quan

‘Đội tuyển Việt Nam cần hạ gục Philippines 3 bàn trở lên’

Những chiến binh sao vàng sắp sửa bước vào trận so tài cùng với Philippines trong khuôn khổ vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Khả năng đi tiếp của đoàn quân Hlv Kim Sang-sik vẫn còn đang bỏ ngỏ khi quyền tự quyết bây giờ đã thuộc về đội tuyển Indonesia (hơn Việt Nam 3 điểm).

nha-bao-van-an-ban-ket-se-la-su-gop-mat-cua-bon-doi-viet-nam-thai-lan-malaysia-va-indonesia
Nhà báo Văn An: ‘Đội tuyển Việt Nam cần hạ gục Philippines 3 bàn trở lên’.

Theo nhà báo Văn An, việc đội tuyển Việt Nam đã bị Indonesia vượt mặt trong việc cạnh tranh tấm vé thứ hai để tiến vào vòng loại thứ ba hoàn toàn do lỗi của huấn luyện viên Troussier. Trong trường hợp ông Kim Sang-sik không thể giúp đội bóng vượt qua Indonesia, ông cũng sẽ không bị chỉ trích nhưng ít nhất, nhà cầm quân người Hàn cũng phải hạ gục Philippines bằng một chiến thắng áp đảo thì mới có thể khiến cho người hâm mộ tiếp tục đặt niềm tin vào đội bóng.

Trả lời phỏng vấn của 90phut TV, nhà báo sinh năm 1993 nêu quan điểm:

‘Sẽ không ai trách móc hlv Kim Sang-sik nếu như đội tuyển Việt Nam bị loại. Đó là những hậu quả mà Troussier để lại sau chuỗi thành tích tệ hại. Nếu ai đó muốn trách thì hãy oán hận Philippe Troussier.’

nha-bao-van-an-ban-ket-se-la-su-gop-mat-cua-bon-doi-viet-nam-thai-lan-malaysia-va-indo
Chia sẻ với 90phut TV, chuyên gia – nhà báo Văn An cho rằng thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik cần phải đánh bại Philippines với tỷ số áp đảo thì mới khiến cho người hâm mộ đặt niềm tin vào huấn luyện viên mới.

‘Tuy nhiên lúc này đây, người hâm mộ ở Việt Nam đang hướng về đội bóng nước nhà để theo dõi màn trình diễn của thầy trò Kim Sang-sik ở trận đầu tiên ra mắt. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã rất khắt khe trong việc lựa chọn tân huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia. Vì thế, ông ấy cần phải chứng minh năng lực bằng thực tế thay vì những con số trên giấy tờ.’

Bình Luận

8XBET

8XBET