Nhà báo Văn An: ‘Indonesia sẽ phải hối hận’

Chia sẻ với Xôi lạc tivi, chuyên gia – nhà báo bóng đá Văn An đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh đội bóng xứ vạn đảo.

Tin liên quan

‘Indonesia sẽ phải hối hận’

Như Link xem bóng đá 90 Phút TV đã đưa tin, vào những ngày FIFA days tháng 9, châu Á sẽ triển khai những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2026. 18 đội lọt vào vòng này sẽ được chia thành 3 bảng đấu, 6 cái tên đứng nhất và nhì mỗi bảng sẽ chắc chắn có được suất dự WC 2026. Những đội hạng ba và bốn mỗi bảng sẽ cùng nhau tiến đến vòng loại 4 để tìm ra 2,5 suất còn lại của khu vực.

nguoi-indonesia
Nhà báo Văn An: ‘Indonesia sẽ phải hối hận’.

Năm nay, Indonesia gây bất ngờ khi loại bỏ đội tuyển Việt Nam ở bảng F để vươn lên vị trí thứ hai tại vòng loại thứ 2. Thầy trò Shin Tae-yong là một trong số 18 đội tiến vào vòng loại ba, họ nằm ở bảng C cùng với các đội Nhật Bản, Australia, Ả Rập Xê Út, Bahrain và Trung Quốc nhưng chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 6.

Cùng với CHDCND Triều Tiên và Kuwait, Indonesia không hề được đánh giá cao. Họ chỉ được xem là kẻ lót đường ở vòng này và dĩ nhiên, thầy trò Shin Tae-yong sẽ phải trải qua tổng cộng 10 trận thi đấu ở cả lượt đi lẫn lượt về. Với một lịch thi đấu quốc tế trước những đối thủ có thứ hạng cao như vậy, Shin Tae-yong cùng học trò khó có thể đem về những kết quả tốt. Theo chuyên gia bóng đá Văn An, những kết quả thua sẽ khiến cho đội bóng xứ vạn đảo rớt hạng vô cùng thê thảm.

nha-bao-van-an-suc-manh-cua-indonesia-la-tu-cau-thu-nhap-tich
Chia sẻ với Xôi lạc tivi, chuyên gia – nhà báo bóng đá Văn An đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh đội bóng xứ vạn đảo.

‘Rất bất ngờ khi Indonesia có lần đầu tiên tiến vào vòng loại 3 của một kỳ World Cup. Có điều, chuyện gì cũng sẽ có tính hai mặt của nó. Họ đã phá được kỷ lục trong lịch sử nhưng chắc chắn một điều rằng thứ hạng của họ sẽ rơi thê thảm sau khi kết thúc vòng loại ba.’

‘Tôi không nghĩ một đội bóng hạng 133 thế giới như Indonesia sẽ đem về những kết quả tốt. Cùng lắm thì họ sẽ chỉ có được từ 3 đến 5 điểm ở bảng đấu này. Những trận thua sẽ khiến họ bị trừ điểm bởi FIFA và tôi tin chắc rằng hlv Shin Tae-yong đang cảm thấy vô cùng áp lực.’

Bình Luận

8XBET

8XBET