Nóng! Hlv Arteta chính thức lên tiếng về tương lai bản thân

Chia sẻ với Sky Sport, Hlv Mikel Arteta đưa ra những thông tin rất đáng chú ý xoay quanh tương lai của bản thân tại Emirates.

Tin liên quan

Arteta khẳng định ông không rời Arsenal

Như link xem bóng đá 90 Phút TV đã đưa tin, Mikel Arteta là một trong số những Hlv hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặc dù ông chỉ mới bắt đầu sự nghiệp huấn luyện được 5 mùa giải, tuy nhiên tài năng của ông là không thể phủ nhận. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không những đưa Arsenal dần lấy lại vị thế của một đội lớn, ông còn biến Clb này trở thành một đội bóng hàng đầu và là ứng cử viên cho vị trí vô địch Premier League.

mikel-arteta-arsenal
Nóng! Hlv Arteta chính thức lên tiếng về tương lai bản thân.

Tuy nhiên, Hợp đồng của Arteta với Arsenal sẽ kết thúc sau một năm nữa. Tương lai của nhà cầm quân 41 tuổi một lần nữa trở thành đề tài bàn tán khắp mọi nơi khi gần đây xuất hiện những tin đồn cho rằng Liverpool và cả Barcelona đều đang quan tâm đến Hlv này.

Mới đây khi trả lời phỏng vấn của tờ báo Sky Sport, Cựu trợ lý Pep Guardiola chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên. Cụ thể, ông cho biết:

‘Đó đều là những tin đồn nhảm và không có căn cứ. Tôi vẫn còn hợp đồng một năm nữa với Arsenal và tất cả những gì tôi mong muốn làm ở hiện tại đó là tập trung hết mình cho mùa giải tới.’ 

ha-dep-arsenal-2-0-thu-mon-martinez-noi-thang-ve-trinh-do-cua-hlv-arteta
Chia sẻ với Sky Sport, Hlv Mikel Arteta đưa ra những thông tin rất đáng chú ý xoay quanh tương lai của bản thân tại Emirates.

‘Mỗi khi vào cuối mùa giải, không chỉ các cầu thủ mà cả các Hlv đều được réo tên về câu chuyện tương lai, bến đỗ mới. Tôi đã từng trải nghiệm điều này vào cuối mùa giải trước khi Arsenal không thể lên nổi ngồi vô địch. Vì thế tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Đó đều là những thông tin bịa đặt.’

Trước đó, có không ít những thông tin cho rằng cả Liverpool lẫn Barcelona đều đang để mắt đến Hlv Mikel Arteta. Cả Hlv Jurgen Klopp của Liverpool và cả Xavi của Barcelona đều sẽ chia tay vào cuối mùa giải. Cả hai câu lạc bộ này được cho là đều đang nhắm đến avatar để như một sự thay thế hoàn hảo.

Bình Luận

8XBET

8XBET