Odegaard: ‘Chúng tôi rất thất vọng vì không thể mang Cúp về cho người hâm mộ’

Chia sẻ trước giới truyền thông nước Anh, Martin Odegaard bày tỏ sự quyết tâm và lòng khao khát sẽ cùng Pháo thủ chiến đấu để giành mọi danh hiệu trong mùa tới, sau khi đội bóng của họ tiếp tục về nhì tại Premier League trong lần hai liên tiếp.

Tin liên quan

Sao Arsenal tuyên bố đanh thép sau khi bị Man City cướp chức vô địch Premier League

Như trực tiếp bóng đá ful HD đã đưa tin, ở trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League, dù Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước Everton, song, vị trí vô địch lại thuộc về Man City. Đây đã là mùa thứ tư liên tiếp mà The Citizens giành chức vô địch sau khi đánh bại West Ham 3-1.

Bên cạnh đó, đây cũng là mùa thứ hai liên tiếp Arsenal phải chịu thua trước Man City, nhưng khoảng cách giữa hai đội đã được thu hẹp. Mùa trước, Arsenal kém Man City 5 điểm, nhưng mùa này chỉ còn kém 2 điểm. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates cũng đã tiến vào tứ kết Champions League sau 6 năm vắng bóng.

odegaard-chung-toi-rat-that-vong-vi-khong-the-mang-cup-ve-cho-nguoi-ham
Odegaard: ‘Chúng tôi rất thất vọng vì không thể mang Cúp về cho người hâm mộ’.

Rõ ràng, Pháo thủ đang thể hiện sự tiến bộ đáng kể với một đội hình trẻ trung, nhiệt huyết và năng động. Sau khi không thể chấm dứt sự thống trị của Man City ở Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ Real Madrid đã có những phản ứng đanh thép.

Theo đó, Odegaard tuyên bố rằng anh sẽ cùng Arsenal chiến đấu để giành mọi danh hiệu trong mùa tới. Anh tin rằng đội hình này sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai:

‘Tất cả chúng tôi đều cảm thấy thất vọng. Chúng tôi đã cống hiến mọi khả năng và đoàn kết, nhưng cuối cùng vẫn không thể đạt được chức vô địch’, Odegaard chia sẻ.

odegaard-chung-toi-rat-that-vong-vi-khong-the-mang-cup-ve-cho-nguoi-ham-mo
Chia sẻ trước giới truyền thông nước Anh, Martin Odegaard bày tỏ sự quyết tâm và lòng khao khát sẽ cùng Pháo thủ chiến đấu để giành mọi danh hiệu trong mùa tới, sau khi đội bóng của họ tiếp tục về nhì tại Premier League trong lần hai liên tiếp.

‘Tuy nhiên, tôi tự hào về sự tiến bộ của đội kể từ khi tôi đến đây đến và hiện tại, Arsenal đã thể hiện sự khác biệt rất lớn. Chúng tôi vẫn tiếp tục tiến lên và nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Mọi người đều nhận ra rằng, Arsenal đã cải thiện so với mùa trước và chúng tôi cảm thấy tự hào về những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa này. Bây giờ là lúc nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi tin tưởng rằng đội bóng sẽ giành được mọi danh hiệu trong mùa tới.’

Bình Luận

8XBET

8XBET