Pháp – Bồ Đào Nha: Trận đấu của các ngôi sao

Ngoại trừ trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha, màn so tài giữa Pháp vs Bồ Đào Nha cũng nhận được vô vàn sự quan tâm từ người hâm mộ.

Tin liên quan

Màn đối đầu hấp dẫn giữa Ronaldo và Mbappe

Như Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất đã đưa tin, ở vòng Tứ kết năm nay chứng kiến những cặp đấu đầy duyên nợ của bóng đá Châu Âu, nếu như trận thư hùng giữa Đức và Tây Ban Nha tái hiện lại trận Chung kết Euro 2008, thì trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha gợi nhớ lại những kỉ niệm ngọt ngào của CR7 ở trận Chung kết Euro trên đất Pháp cách đây 8 năm. 

phap-bo-dao-nha-tran-dau-cua-cac-ngoi
Pháp – Bồ Đào Nha: Trận đấu của các ngôi sao.

Cũng như 8 năm trước trận đấu ở Tứ kết năm nay đội tuyển Pháp vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ của mình với rất nhiều ngôi sao hàng đầu châu Âu vào thời điểm này. Trong trận đấu thuộc vòng 1-16 vừa qua đội tuyển Pháp đã vượt qua một đối thủ mạnh khác đó là đội tuyển Bỉ với tỉ số 1-0, trong khi đó Bồ Đào Nha phải cần tới loạt luân lưu và tài năng của thủ thành Diogo Costa mới có thể vất vả giành được chiến thắng trước Slovenia và bước tiếp vào vòng Tứ kết. 

Với những màn thể hiện gần đây thì đội tuyển Pháp được đánh giá cao hơn đối thủ của mình một chút, nhưng không vì vậy mà Bồ Đào Nha không có cơ hội dành chiến thắng trong trận chiến này, chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của một cá nhân nào đó trong đội hình cũng sẽ làm thay đổi hoàn toàn kết quả trận đấu. 

phap-bo-dao-nha-tran-dau-cua-cac-ngoi-sao
Ngoại trừ trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha, màn so tài giữa Pháp vs Bồ Đào Nha cũng nhận được vô vàn sự quan tâm từ người hâm mộ.

Cuộc đối  đầu này cũng là màn so tài khá thú vị giữa 2 ngôi sao hàng đầu của hai đội, Mbappe của Pháp và bên phía Bồ Đào Nha chính là Ronaldo. Cả hai đều vẫn chưa thể hiện được nhiều ở những trận đấu đã qua, và sẽ chẳng còn cơ hội nào để làm lại nữa nếu đội tuyển của họ phải dừng bước trước đối thủ sau trận đấu này. 

Theo đánh giá của Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này, chiếc vé đến với vòng Bán kết chỉ có một, nó dành cho đội tuyển nào bản lĩnh và xuất sắc hơn đối thủ của mình mà thôi. Chiếc vé còn lại sẽ đưa đội tuyển thua cuộc về đâu thì có lẽ ai trong số chúng ta cũng đều biết cả.

Bình Luận

8XBET

8XBET