Pochettino gieo sầu cho người hâm mộ Chelsea

Tin không vui đến với những người yêu mến Chelsea khi Hlv Mauricio Pochettino đưa ra thông báo về việc có thêm 2 cầu thủ quan trọng không thể góp mặt trong trận đấu với Bournemouth vì chấn thương.

Tin liên quan

Nhiều trụ cột Chelsea chưa bình phục

Như các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng đã đưa tin, Pochettino đang trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn khi lần đầu dẫn dắt Chelsea. Ông chưa thể giúp đội chủ sân Stamford Bridge lấy lại vị thế của một ông lớn dù ban lãnh đạo đội bóng đã chi hơn 1 tỷ bảng ở phiên chợ Hè 2023. Sau thất bại trước Man City ở bán kết FA Cup mới đây, The Blues chính thức trắng tay trong cả mùa giải này.

mauricio-pochettino-and-cole-palmer
Pochettino gieo sầu cho người hâm mộ Chelsea.

Những thành tích kém cỏi luôn khiến nhà cầm quân người Argentina bị la ó và chỉ trích. Không ít lần cổ động viên nhà gây áp lực cho Pochettino khi họ kêu gọi sa thải ông ở những trận đấu mà Chelsea không có được kết quả tốt. Khó khăn nhân đôi đối với thuyền trưởng 52 tuổi khi hàng loạt những cái tên quan trọng trong đội hình phải vắng mặt vì chấn thương.

Cụ thể, Raheem Sterling, Enzo Fernandez, Reece James và Ben Chilwell đều dính những chấn thương nghiêm trọng và chưa hẹn ngày trở lại. Mới đây, Thiago Silva và cả Axel Disasi gia nhập đoàn thương binh bệnh binh của Chelsea và cũng buộc phải ngồi ngoài trong trận đấu với Bournemouth.

mauricio-pochettino
Tin không vui đến với những người yêu mến Chelsea khi Hlv Mauricio Pochettino đưa ra thông báo về việc có thêm 2 cầu thủ quan trọng không thể góp mặt trong trận đấu với Bournemouth vì chấn thương.

Chia sẻ trong họp báo trước trận đấu, cựu huấn luyện viên PSG xác nhận: ‘Thật đáng tiếc vì chúng tôi có quá nhiều cầu thủ quan trọng đang bị chấn thương. Không một ai trong số họ kịp hồi phục để góp mặt vào trận đấu này.’

‘Không những thế, cả Thiago Silva và Axel Disasi cũng không thể ra sân ở trận đấu ngày mai. Họ cũng đang gặp những vấn đề và đang được đội ngũ y tế chăm sóc.’

Hlv Pochettino còn chia sẻ cảm xúc của bản thân khi phải đối đầu với Bournemouth, đội bóng mà ông từng ngưỡng mộ hồi bé: ‘Tôi rất bối rối khi lần thứ 2 đụng độ với Bournemouth. Vẫn như ở trận lượt đi, tôi phải đưa ra quyết định khó khăn với những cộng sự của mình trong quá khứ. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại đó nhưng bây giờ tôi thuộc về Chelsea và phải đem kết quả tốt về cho đội bóng.’

Bình Luận

8XBET

8XBET