Quang Hải đã có mặt ở Châu Âu, chờ lấy số với đội bóng mới

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và người đại diện Nguyễn Đắc Văn hiện đã có mặt ở Châu Âu để chuẩn bị các thủ tục gia nhập đội bóng mới.

Tin liên quan

Quang Hải và người đại diện đang có mặt ở Pháp

Được biết trong chuyến xuất ngoại lần này, Quang Hải vẫn sẽ mặc chiếc áo số 19 quen thuộc. Trước đó ngôi sao gốc Đông Anh đã hết hạn hợp đồng với Hà Nội Fc. Đây là thời điểm thích hợp để ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam thử thách mình ở một môi trường bóng đá chuyên nghiệp hơn.

Trong diễn biến mới nhất, Quang Hải và người đại diện của mình đã có mặt tại Pháp. Trên trang cá nhân ông Nguyễn Đắc Văn đăng tải cả hai chụp chung tấm hình với dòng trạng thái mô tả :”Vẫn cứ là áo số 19″.

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV <<<

quang-hai-da-co-mat-o-chau-au-cho-lay-so-voi-doi-bong-moi

Như vậy môi trường bóng đá Pháp sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải. Anh vẫn mặc số áo quen thuộc, chỉ chưa biết  đội bóng nào sẽ là nơi dừng chân của anh chàng. Việc Hải lựa chọn nước Pháp là điểm thi đấu tiếp theo vốn đã được đồn đoán từ lâu. Thậm chí một tờ báo của Pháp còn từng đưa tin về khả năng cầu thủ của Việt Nam sẽ gia nhập FC Nantes- đội bóng đang chơi ở Ligue 1, giải đấu cao nhất nước Pháp.

Tất cả chỉ mới dừng lại ở mức đồn đoán, mọi thứ vẫn phải chờ người đại diện và bản thân Quang Hải đích thân xác nhận. Về phần mình, cách đây không lâu, Quang Hải từng chia sẻ:

>>> Click ở đây để: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

quang-hai-da-co-mat-o-chau-au-cho-lay-so-voi-doi-bong-moi

“Việc chấp nhận thử thách ra nước ngoài thi đấu đã là một thành công của cá nhân tôi. Câu chuyện có được thi đấu và thích nghi hay không là của tương lai. Tôi chưa thể nói cụ thể, tiết lộ sẽ đi đâu. Tôi mong muốn thi đấu ở môi trường cao hơn để thử thách bản thân, tích lũy và trải nghiệm, học hỏi”.

V-League 2022 tháng 7 này sẽ quay trở lại, có lẽ đó cũng chính là thời điểm thích hợp để Hải “con” thông báo đến người hâm mộ bến đỗ thực sự của mình. Dù là đội nào thì việc chấp nhận một thức thách mới, với Quang Hải đó cũng là điều đáng để khen ngợi, động viên.

Bình Luận

8XBET

8XBET