Quang Hải: ‘Tôi nghĩ đội tuyển Áo sẽ làm nên bất ngờ trên đất Đức’

Cơ hội nào cho đội tuyển Áo ở vòng knockout. Thì đấu ấn tượng nhất sau vòng bảng Euro năm nay không phải là Anh, Pháp, Bồ Đào Nha hay một tên tuổi lớn nào của bóng đá châu Âu, mà chính là đội tuyển Áo. Mới đây, Quang Hải cũng đã có những lời khen dành cho tuyển Áo.

Tin liên quan

‘Tôi nghĩ đội tuyển Áo sẽ làm nên bất ngờ trên đất Đức’

Như Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí đã đưa tin, nằm ở bảng đấu có các đối thủ là Pháp, Hà Lan và Bà Lan không ai có thể ngờ rằng đội tuyển Áo lại kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng với 2 chiến thắng và 1 trận thua, trong đó có chiến thắng trước đội tuyển Ba Lan qua đó tiễn Robert Lewandowski cùng các đồng đội về nước sớm. 

tuyen-ao
Quang Hải: ‘Tôi nghĩ đội tuyển Áo sẽ làm nên bất ngờ trên đất Đức’.

Sau khi xuất  sắc vượt qua một bảng đấu đầy khó khăn, bước vào vòng 1/16 đoàn quân của HLV Ralf Rangnick sẽ chạm trán Thổ Nhĩ Kì, một đối thủ không được đánh giá quá mạnh ở thời điểm này. Đây là một cơ hội cực kì lớn để Marcel Sabitzer cùng toàn bộ cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia Áo lập nên kì tích khi tiến vào Tứ kết ở giải năm nay. 

Mới đây, Quang Hải đã chia sẻ với truyền thông về tuyển Áo:

‘Để vượt qua Thổ Nhĩ Kì và tiếp tục viết nên những chiến tích của mình ở kì Euro năm nay, đó là một nhiệm vụ khó khăn nhưng với những gì họ đã thể hiện ở vòng bảng với những  chiến thắng trước các đối thủ cực mạnh là Hà Lan và Bà Lan vừa qua, thì đây là một thử thách hoàn toàn có thể vượt qua được. 

Nếu tiếp tục vượt qua Thổ Nhĩ Kì và có mặt ở vòng tứ kết thì với tinh thần thoải mái và một tâm lý không có gì phải hối tiếc thì có khả năng các cầu thủ Áo sẽ lại tiếp tục gây bất ngờ khi giành chiến thắng những đội bóng lớn tiếp theo, câu chuyện thần thoại của Hi Lạp ở Lisbon cách đây đúng 20 năm vẫn còn đó, biết đâu năm nay với những gì đang diễn ra trên đất nước Đức, sẽ lại có một câu chuyện cổ tích khác mang tên đội tuyển Áo’.

nguoi-ao
Quang Hải đánh giá khá cao tuyển Áo.

Bình Luận

8XBET

8XBET