Quế Ngọc Hải: ‘Tôi tiếc vì Croatia phải loại sớm’

Chia sẻ với truyền thông, Quế Ngọc Hải cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển Croatia bị loại từ khá sớm. 

Tin liên quan

‘Tôi tiếc vì Croatia phải loại sớm’

Như 90phut TV đã đưa tin, bị loại ngay sau vòng bảng Euro, thế hệ vàng của bóng đá Croatia chính thức khép lại. Bên cạnh một tên tuổi khác của bóng đá châu Âu là Ba Lan sớm phải nói lời chia tay với giải đấu, thì hành trình tại Euro năm nay của Croatia cũng đã dừng lại ngay sau khi kết thúc vòng bảng. 

croatia-vs-albania-2000-19-06-169928.jpg
Quế Ngọc Hải: ‘Tôi tiếc vì Croatia phải loại sớm’.

HLV Zlatko Dalic cùng các họ trò chỉ kiếm được 2 điểm sau 3 trận đấu với hai trận hòa trước Albania và Italia, trận thua duy nhất trước các cầu thủ Tây Ban Nha trong ngày ra quân. Chỉ với 2 điểm trong tay thì Croatia đứng ở vị trí cuối cùng trong 6 đội xếp thứ 3 của mỗi bảng đấu và phải sớm nói lời từ biệt với Euro năm nay. 

Đối với đội trưởng Luka Modric thì kì Euro này cũng chính thức khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh trong màu áo sọc ca rô trắng đỏ. Nhìn những bước chạy cuối cùng đầy cố gắng, tận lực cống hiến của anh thì mọi người đều nhận ra rằng cánh én cô đơn này đã mỏi thật rồi, chẳng thể mang được mùa xuân về cho bóng đá Croatia nữa. 

croatia-vs-italy-0200-25-06-170673.jpg
Chia sẻ với truyền thông, Quế Ngọc Hải cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển Croatia bị loại từ khá sớm.

Chia sẻ với truyền thông, Quế Ngọc Hải tiếc nuối về Croatia:

‘Sự phụ thuộc quá nhiều vào một vài ngôi sao như Modric hay Josko Gvardiol đã khiến họ không còn là một tập thể mạnh, và trở nên mỏng manh hơn khi những ngôi sao này không thể tỏa sáng. Thành tích lớn nhất của anh cùng đội tuyển đó là vị trí Á quân ở World Cup 2018 và vị trí thứ 3 World Cup 2022. 

Những CĐV của đội tuyển sẽ luôn nhớ mãi những con người trước đây là Ivan Rakitic, Mario Mandzukic, Ante Rebic hay Dejan Lovren và hôm nay khi người duy nhất còn sót lại của 1 tập thể xuất  sắc này đó là Luka Modric nói lời giã từ màu áo đội tuyển quốc gia thì cũng là lúc thế hệ vàng đầy tài năng, cảm xúc và sự tiếc nuối của bóng đá Croatia chính thức khép lại’.

Bình Luận

8XBET

8XBET