Quên Nico Williams đi, Angelo mới chính là nhân tố giúp Chelsea hồi sinh ở Premier League

Thầy trò HLV Enzo Maresca đã có trận hòa 2-2 trước đội bóng League One, Wrexham trên đất Mỹ.

Tin liên quan

Angelo mới chính là nhân tố giúp Chelsea hồi sinh ở Premier League

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, nhìn thoáng qua, trận đấu đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Maresca có vẻ không được thuận lợi khi để hòa 2-2 trước đội bóng cửa dưới Wrexham, song, đây là cơ hội tuyệt vời để HLV người Ý đánh giá đội hình và trao cơ hội thi đấu cho những tài năng trẻ mà chủ sở hữu Todd Boehly đã đầu tư.

Theo đó, Angelo, cầu thủ gia nhập Chelsea với giá 12,6 triệu bảng vào mùa hè năm 2023 đã trải qua một năm cho mượn tại Strasbourg của Pháp, nơi anh ra sân 25 lần ở Ligue 1. Trong chuyến du đấu Mỹ của The Blues, Angelo đã có cơ hội trình diễn thực lực của mình trong hiệp 2 trước Wrexham và được BHL đánh giá cao.

quen-nico-williams-di-angelo-moi-chinh-la-nhan-to-giup-chelsea-hoi-sinh-o-premier-league
Quên Nico Williams đi, Angelo mới chính là nhân tố giúp Chelsea hồi sinh ở Premier League.

Theo thống kê, tiền đạo người Brazil đã thực hiện 22 đường chuyền với tỷ lệ thành công 73% và có 36 lần chạm bóng trong thời gian thi đấu. Anh cũng hoàn thành 100% số lần rê bóng, cho thấy khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Dù là một cầu thủ tấn công, Angelo cũng đã có những chỉ số phòng ngự đáng kể, giành chiến thắng trong 50% số pha đấu tay đôi và thành công ở 1 pha tắc bóng. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh đã để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ và HLV Maresca.

Dù đây chỉ là giai đoạn đầu trước khi bước vào mùa giải Premier League 2024/25, nhưng màn trình diễn của Angelo đã được nhà báo Bobby Vincent đánh giá 7/10 điểm. Điều này cho thấy tiềm năng lớn của cầu thủ trẻ, có thể giúp Chelsea suy nghĩ lại về việc chiêu mộ Nico Williams. 

quen-nico-williams-di-angelo-moi-chinh-la-nhan-to-giup-chelsea-hoi-sinh-o-premier-league
Thầy trò HLV Enzo Maresca đã có trận hòa 2-2 trước đội bóng League One, Wrexham trên đất Mỹ.

Trước đó, Chelsea đã được cho là đang lên kế hoạch để ký hợp đồng với Nico Williams của Athletic Bilbao vào mùa hè này. Williams đã gây ấn tượng tại EURO 2024 với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, bao gồm bàn mở tỷ số trong chiến thắng trước Anh.

Mặc dù Angelo sở hữu tiềm năng vượt trội để tỏa sáng tại Premier League, anh cần có thêm thời gian thi đấu thường xuyên để tối ưu hóa kỹ năng của mình. Sự có mặt của Williams có thể gây ra trở ngại cho sự phát triển của Angelo tại Chelsea. Dù sao thì màn trình diễn xuất sắc của Angelo trước Wrexham đã cho thấy anh hoàn toàn có đủ phẩm chất để được HLV Maresca xem xét trong kế hoạch tương lai của đội bóng.

Bình Luận

8XBET

8XBET