‘Rabiot là mảnh ghép phù hợp nhất của Arsenal’

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, nhà báo Saikat Chatterjee đã nêu quan điểm rằng cả Liverpool và Arsenal nên nhắm đến việc chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot trong mùa hè này.

Tin liên quan

Saikat Chatterjee khuyên Arsenal nên chiêu mộ Rabiot

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, sau khi hết hợp đồng với Juventus vào cuối tháng 6 vừa qua, Rabiot hiện là cầu thủ tự do và đang trở thành con mồi của nhiều ông lớn châu Âu, trong đó có Arsenal và Liverpool. Đối với Pháo Thủ, họ cần bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự để hỗ trợ cho bộ đôi Thomas Partey và Jorginho, cả hai đều đã bước qua tuổi đỉnh cao. Còn Liverpool, họ coi Rabiot là sự thay thế lý tưởng cho Thiago Alcantara, người đã rời Anfield sau khi kết thúc mùa giải 2023/24.

arteta-noi-ve-1-ngay-dac-biet-cua-reiss-nelson-va-tiet-lo-chan-thuong-cua-saka-a
‘Rabiot là mảnh ghép phù hợp nhất của Arsenal’.

Trong một diễn biến mới nhất, chuyên gia Chatterjee trong chương trình Caught Offside đã khuyến khích cả hai đội bóng này nên nhanh chóng thực hiện các động thái để tiếp cận Rabiot nhằm nâng cấp chất lượng tuyến giữa của họ. 

‘Việc ký hợp đồng với một cầu thủ chất lượng mà miễn phí như Rabiot sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan cho cả Liverpool và Arsenal. Cả hai đội đều cần bổ sung nhân sự ở tuyến tiền vệ và theo tôi, Rabiot là mảnh ghép phù hợp nhất của họ,’ Chatterjee nhấn mạnh.

Ngoài Liverpool và Arsenal, Manchester United cũng là một trong những đội bóng lớn tại Anh đang nhắm đến việc sở hữu chữ ký của tiền vệ sinh năm 1995. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ lại đang gặp khó khăn khi Rabiot yêu cầu mức lương lên đến 6 triệu bảng mỗi năm.

rabiot-la-manh-ghep-phu-hop-nhat-cua-arsenal-va-liverpool
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, nhà báo Saikat Chatterjee đã nêu quan điểm rằng cả Liverpool và Arsenal nên nhắm đến việc chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot trong mùa hè này.

Đồng thời, Man United cũng vừa nhận tin xấu khi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain đã chính thức đổ bể. Lý do chính là mức định giá 60 triệu euro của PSG, một con số mà Quỷ Đỏ không thể đáp ứng.

Việc các đội bóng lớn như Liverpool, Arsenal và Manchester United cùng nhắm đến Adrien Rabiot cho thấy sức hút của cầu thủ người Pháp này trên thị trường chuyển nhượng. Sẽ rất thú vị để theo dõi những diễn biến tiếp theo và xem đội bóng nào sẽ thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ tài năng này.

Bình Luận

8XBET

8XBET