Rafael Struick: ‘Đội tuyển Indonesia nhất định sẽ đứng đầu bảng B’

Chia sẻ với truyền thống xứ vạn đảo, tiền đạo Rafael Struick tin rằng Indo sẽ tiến vào bán kết AFF Cup 2024 với tư cách là đội đứng nhất bảng B. 

Tin liên quan

‘Đội tuyển Indonesia nhất định sẽ đứng đầu bảng B’

Như Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng đã đưa tin, tại giải vô địch bóng đá ASEAN 2024, đội tuyển Indonesia nằm tại bảng B theo kết quả bốc thăm. Nằm cùng bảng đấu là sự hiện diện của các đội tuyển Việt Nam, Myanmar, Philippines và Lào.

nha-bao-van-an-suc-manh-cua-indonesia-la-tu-cau-thu-nhap-tich
Rafael Struick: ‘Đội tuyển Indonesia nhất định sẽ đứng đầu bảng B’.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Indonesia và Việt Nam nhiều khả năng sẽ là hai đại diện lọt vào bán kết. Đặc biệt, với việc Tim Garuda đánh bại những chiến binh sao vàng ở cả ba lần gặp gỡ gần nhất thì họ chính là ứng cử viên cho vị trí ngồi đầu tại bảng B.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo nhập tịch của đội tuyển Indonesia Rafael Struick khẳng định rằng, Indonesia sẽ một lần nữa sẽ đè bẹp đội tuyển Việt Nam để chiếm ngôi đầu bảng:

‘Tôi tin rằng hai tấm vé tiến vào bán kết tại AFF cup 2024 sẽ thuộc về Indonesia và Việt Nam. Những cái tên còn lại bao gồm Lào, Myanmar và Philippines đều không có tư cách.’

shin-tae-yong
Chia sẻ với truyền thống xứ vạn đảo, tiền đạo Rafael Struick tin rằng Indo sẽ tiến vào bán kết AFF Cup 2024 với tư cách là đội đứng nhất bảng B.

‘Kể từ khi ký hợp đồng với Hlv Kim Sang-sik, sức mạnh của đội tuyển Việt Nam trở nên khó lường. Ông ấy là một huấn luyện viên hàng đầu châu lục từng hai lần vô địch K-League trong sự nghiệp cầm quân. Tôi nghĩ ông ấy hoàn toàn có thể giúp bóng đá tại Việt Nam phát triển nhiều hơn nữa.’

‘Tuy nhiên đó là câu chuyện của tương lai. Xin đừng quên rằng đội tuyển  Indonesia đã đánh bại Việt Nam ở Asian Cup 2023 và cả hai lần gặp gỡ hồi tháng 3. Tôi biết họ rất nóng lòng muốn đánh bại Indo để rửa hận nhưng tôi khẳng định rằng đội tuyển Indo đã out trình toàn bộ các đội bóng Đông Nam Á. Tại AFF Cup 2024, chúng tôi sẽ tiếp tục khiến họ phải khuất phục, sau đó giành được ngôi vị đầu bảng’, lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ lược dịch thêm lời chia sẻ của HLV Shin Tae Yong.

Bình Luận

8XBET

8XBET