Ramsdale chia tay CLB, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn La Liga

Arsenal đang trong quá trình tìm kiếm thủ môn mới để thay thế cho Aaron Ramsdale, người đã sắp sửa gia nhập Southampton, với mức phí chuyển nhượng được ấn định vào khoảng 30 triệu euro. 

Tin liên quan

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn La Liga

Như Link xem bóng đá 90 Phút TV đã đưa tin, theo nguồn tin độc quyền từ Fabrizio Romano, đội chủ sân Emirates đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho thủ môn Joan Garcia của Espanyol.

Sáng nay, nhiều tờ báo lớn tại châu Âu đã đồng loạt xác nhận rằng Ramsdale, ngôi sao người Anh, đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Southampton và sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại đại bản doanh của CLB này trong ngày hôm nay. Việc chuyển nhượng của Ramsdale đã tạo điều kiện để Arsenal tăng tốc trong việc tìm người thay thế anh, và Joan Garcia đã trở thành mục tiêu hàng đầu.

Joan-Garcia
Ramsdale chia tay CLB, Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn La Liga.

Romano cho biết rằng Arsenal đã chính thức tiếp cận Espanyol và bắt đầu quá trình đàm phán với đội bóng La Liga về trường hợp của Garcia. Tuy nhiên, Espanyol không có ý định để mất thủ môn trụ cột của mình một cách dễ dàng. Đội bóng xứ Catalonia chỉ sẵn sàng nhả người nếu nhận được số tiền giải phóng hợp đồng là 30 triệu euro. Điều này có nghĩa là cuộc đàm phán giữa hai bên có thể sẽ kéo dài hơn dự kiến.

Dù vậy, Garcia được cho là đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà Arsenal đề xuất. Thủ môn 23 tuổi này đang rất háo hức với viễn cảnh được khoác áo đội bóng bắc London và hợp tác cùng đồng hương David Raya, người hiện cũng đang là lựa chọn số một trong khung thành của Pháo Thủ.

chelsea-tu-bo-victor-osimhen-arsenal-va-psg-co-the-chop-lay-thoi-co
Arsenal đang trong quá trình tìm kiếm thủ môn mới để thay thế cho Aaron Ramsdale, người đã sắp sửa gia nhập Southampton, với mức phí chuyển nhượng được ấn định vào khoảng 30 triệu euro.

Ngoài Garcia, Arsenal cũng đang tìm kiếm một thủ môn dự bị khác để thay thế cho Karl Hein, người đã rời đội bóng cách đây không lâu. Điều này cho thấy Pháo Thủ đang tập trung củng cố hàng thủ nhằm chuẩn bị tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải.

Trong trận hòa 0-0 của Espanyol trước Atletico Madrid tại vòng 3 La Liga 2024/25, Garcia vẫn là người đứng trong khung thành của đội bóng xứ Catalonia. Tuy nhiên, với việc đàm phán giữa Arsenal và Espanyol đang diễn ra, không loại trừ khả năng đây có thể là một trong những trận đấu cuối cùng của Garcia trong màu áo Espanyol trước khi anh chuyển đến Premier League.

Bình Luận

8XBET

8XBET