Real Sociedad trói chân Mikel Merino, Arsenal gặp khó

Real Sociedad vẫn nuôi hy vọng rằng tiền vệ Mikel Merino sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ sau mùa hè này, dù cho hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. 

Tin liên quan

Real Sociedad trói chân Mikel Merino

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, theo nguồn tin từ ESPN, Merino đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Arsenal, Barcelona và Atletico Madrid. 

Trong một diễn biến mới nhất, chủ tịch Real Sociedad, Jokin Aperribay đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về tình hình của Merino trong một cuộc phỏng vấn với tờ MARCA. 

real-sociedad-vs-benfica-0045-09-11-126046.jpg
Real Sociedad trói chân Mikel Merino, Arsenal gặp khó.

‘Dĩ nhiên, chúng tôi rất muốn Mikel Merino ở lại, tất cả chúng tôi đều hy vọng điều đó,’ ông chia sẻ. ‘Tuy nhiên, nếu anh ấy quyết định chấp nhận một trong những lời đề nghị đã nhận được và muốn chúng tôi tham gia vào các cuộc đàm phán, chúng tôi sẽ sẵn sàng hợp tác.’

Chủ tịch Aperribay cũng thừa nhận rằng câu lạc bộ đã biết về những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn dành cho Merino. 

‘Chúng tôi biết rằng Mikel Merino có nhiều lựa chọn khác và đã nhận được những đề nghị đó. Tuy nhiên, vào thời điểm này, chúng tôi vẫn hy vọng anh ấy sẽ quyết định tiếp tục ở lại Real Sociedad. Nếu không, chúng tôi sẽ cố gắng đàm phán để đảm bảo rằng cả câu lạc bộ và Mikel đều đạt được lợi ích tốt nhất,’ ông nói thêm.

arsenal-vs-afc-bournemouth-0930-25-07-175796.jpg
Real Sociedad vẫn nuôi hy vọng rằng tiền vệ Mikel Merino sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ sau mùa hè này, dù cho hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Ở độ tuổi 28, Merino vừa góp công lớn giúp đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch EURO 2024. Anh được biết đến với khả năng thu hồi bóng ấn tượng và sự thông minh trong cách chơi bóng. Chính những phẩm chất này đã khiến anh trở thành một trong những tiền vệ được săn đón nhất châu Âu hiện nay. HLV Mikel Arteta của Arsenal đặc biệt quan tâm đến Merino, xem anh là mảnh ghép hoàn hảo để củng cố hàng tiền vệ của đội bóng thành London.

Bình Luận

8XBET

8XBET