Rõ thời điểm Riccardo Calafiori có trận đấu ra mắt Arsenal

Tờ báo Sky Sport đã tiết lộ thời điểm hậu vệ Riccardo Calafiori có trận đấu mở màn trong màu áo Arsenal.

Tin liên quan

Calafiori sắp sửa có trận đấu ra mắt Arsenal

Như 90phut TV đã đưa tin, hơn 1 tuần trước, đội chủ sân Emirates đã chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Calafiori từ Bologna với mức giá 42 triệu bảng. Ngay sau khi thương vụ được chốt, cầu thủ người Italia đã nhanh chóng bay sang Mỹ để gia nhập đội bóng mới và tham gia vào các buổi tập luyện.

Dù đã có mặt trong đội hình, Calafiori vẫn chưa tham gia trận giao hữu với Liverpool diễn ra trong thời gian Arsenal đang du đấu tại Mỹ. Theo lời giải thích từ HLV Mikel Arteta, hậu vệ người Ý cần thời gian để hồi phục thể lực sau chuyến bay dài và để gặp gỡ cũng như trò chuyện với những người đồng đội mới.

ro-thoi-diem-riccardo-calafiori-co-tran-dau-ra-mat-arsenal
Rõ thời điểm Riccardo Calafiori có trận đấu ra mắt Arsenal.

‘BHL cần phải sắp xếp lại thời gian Calafiori thi đấu trong trận mở màn với Arsenal. Cậu ấy vừa trải qua 48 tiếng rất bận rộn trước khi bay sang Mỹ và chưa có buổi tập chiến thuật nào. Đội bóng muốn cậu ấy có thêm thời gian để hòa nhập với môi trường mới. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình và chốt thời điểm thích hợp cho trận đấu ra mắt của Calafiori, sẽ không lâu đâu.’ HLV 42 tuổi chia sẻ.

Sau chuyến du đấu tại Mỹ, đội bóng phía Bắc London đã trở về Anh và đang chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới với Bayer Leverkusen và Lyon trên sân nhà Emirates. Theo thông tin từ Sky Sport, nhiều khả năng Calafiori sẽ ra sân ở một trong hai trận đấu này.

ro-thoi-diem-riccardo-calafiori-co-tran-dau-ra-mat-arsenal
Tờ báo Sky Sport đã tiết lộ thời điểm hậu vệ Riccardo Calafiori có trận đấu mở màn trong màu áo Arsenal.

Cụ thể, vào ngày 8/8 tới đây, Arsenal sẽ đối đầu với Leverkusen, và chỉ ba ngày sau đó, họ sẽ tiếp đón Lyon. Sau hai trận giao hữu này, đội bóng của Mikel Arteta sẽ chính thức bước vào mùa giải mới 2024/25 với trận mở màn gặp Wolverhampton Wanderers ở vòng 1 Premier League vào ngày 17/8.

Việc Calafiori gia nhập Arsenal đã mang lại nhiều hy vọng cho người hâm mộ về việc củng cố hàng phòng ngự của đội bóng. Được biết đến với khả năng phòng ngự chắc chắn và tốc độ, Calafiori được kỳ vọng sẽ là một mảnh ghép quan trọng trong chiến lược của HLV Arteta.

Bình Luận

8XBET

8XBET