Saliba: ‘Đây là cơ hội để chúng tôi báo thù rửa hận’

Trên mạng xã hội cá nhân, hậu vệ thuộc biên chế Arsenal Saliba bày tỏ sự phấn khích khi tuyển trẻ U23 Pháp đụng độ với U23 Argentina ở tứ kết 2024.

Tin liên quan

‘Đây là cơ hội để chúng tôi báo thù rửa hận’

Theo nguồn tin của Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất, tại Thế vận hội Olympic năm nay, tuyển trẻ U23 Pháp được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đoàn quân huấn luyện viên Thierry Henry không chỉ có thực lực mạnh mẽ mà họ còn được thi đấu trên sân nhà, nơi mà đội bóng xứ lục lăng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả nhà và người hâm mộ.

Sức mạnh tuyệt đối của thầy trò Thierry Henry đã được khẳng định ngay từ vòng bảng với 3 chiến thắng tuyệt đối và 9 điểm tối đa. Đội chủ nhà vùi dập U23 Mỹ 3-0 ở trận ra quân trước khi đánh bại U23 Guinea 1-0 ngay sau đó. Mới đây, đội bóng châu Âu tiếp tục có thắng lợi thứ 3 tại tại vòng bảng sau khi hạ gục U23 New Zealand 3 bàn không gỡ.

saliba-duong-nhien-la-chien-thang-se-thuoc-ve-u23-phap
Saliba: ‘Đây là cơ hội để chúng tôi báo thù rửa hận’.

Tuy nhiên, hành trình của U23 Pháp tại Olympic năm nay đang phải đối diện với một rào cản lớn. Ở tứ kết, họ sẽ đụng độ với U23 Argentina, đội bóng đã cán đích ở vị trí thứ hai của bảng B. Đây là một cuộc so tài rất được mong chờ bởi nó sẽ tái hiện một phần trận chung kết World Cup 2022 cách đây hai năm, nhưng khác biệt ở chỗ đây là màn so tài ở cấp độ trẻ.

Nhận định về trận đấu sắp tới của tuyền trẻ nước nhà trước U23 Argentina, hậu vệ Saliba bày tỏ sự lạc quan khi cho rằng U23 Argentina không thể ngăn cản được U23 Pháp:

saliba-duong-nhien-la-chien-thang-se-thuoc-ve-u23-phap
Trên mạng xã hội cá nhân, hậu vệ thuộc biên chế Arsenal Saliba bày tỏ sự phấn khích khi tuyển trẻ U23 Pháp đụng độ với U23 Argentina ở tứ kết 2024.

‘Trận đấu này sẽ tái hiện lại chung kết World Cup 2022 nhưng ở cấp độ trẻ thay vì đội tuyển quốc gia. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu được mong đợi và là cơ hội lớn để đội tuyển Pháp báo thù rửa hận.’

‘U23 Argentina rất mạnh nhưng tôi nghĩ chiến thắng sẽ thuộc về đội tuyển Pháp. Tỷ số sẽ là 3-1 dành cho U23 Pháp và đội bóng sẽ tiếp tục cuộc hành trình.’

Bình Luận

8XBET

8XBET