Sao Arsenal gây sốc, từ chối lời mời khoác áo ĐTQG

Theo thông tin từ nhà báo Dean Jones, hậu vệ Ben White của CLB Bắc London sẽ không tham gia đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Anh, dù đội bóng này vừa có sự thay đổi lớn ở vị trí HLV trưởng.

Tin liên quan

Sao Arsenal từ chối lời mời khoác áo ĐTQG

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, được biết, hậu vệ của Arsenal vừa cam kết tương lai lâu dài với đội bóng này bằng việc ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, việc anh từ chối lên tuyển Anh trong đợt tập trung lần này đã gây ra không ít sự khó hiểu, đặc biệt khi đội tuyển quốc gia vừa bổ nhiệm HLV mới, Lee Carsley, sau khi Gareth Southgate từ chức.

benjamin-white
Sao Arsenal gây sốc, từ chối lời mời khoác áo ĐTQG.

Trước đó, khi chuẩn bị cho kỳ EURO 2024, HLV người Anh đã bày tỏ mong muốn gọi hậu vệ 26 tuổi quay trở lại khoác áo cho ĐTQG sau một thời gian dài vắng mặt. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã từ chối lời mời này. Theo các nguồn tin từ truyền thông Anh, nguyên nhân của quyết định này có thể bắt nguồn từ sự cố tại World Cup 2022. Khi đó, Ben White đã rời Qatar giữa chừng sau một vụ xung đột với một thành viên trong ban huấn luyện của đội tuyển Anh. Sự việc này đã để lại ấn tượng không tốt trong lòng hậu vệ này, và dường như vẫn còn ảnh hưởng đến quyết định của anh cho đến hiện tại.

Dù HLV Gareth Southgate đã rời khỏi cương vị và Lee Carsley đảm nhận vai trò tạm quyền, Ben White vẫn duy trì lập trường không muốn trở lại đội tuyển quốc gia. Theo nhà báo Dean Jones, White vẫn cảm thấy không thoải mái với ý tưởng khoác áo Tam sư lần nữa. Họ nhấn mạnh rằng White vẫn còn ‘hoang mang’ về khả năng thi đấu cho tuyển Anh, thậm chí coi việc trở lại đội tuyển quốc gia là ‘viễn cảnh không hấp dẫn’ với bản thân anh.

ben-white-tu-cau-be-khong-co-he-mien-dich-den-giac-mo-world-cup-23
Theo thông tin từ nhà báo Dean Jones, hậu vệ Ben White của CLB Bắc London sẽ không tham gia đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Anh, dù đội bóng này vừa có sự thay đổi lớn ở vị trí HLV trưởng.

Quyết định của Ben White có thể tạo ra những phản ứng trái chiều trong dư luận, đặc biệt khi tuyển Anh đang trong giai đoạn chuyển giao và cần sự đóng góp từ những cầu thủ chất lượng như anh. 

Bình Luận

8XBET

8XBET