Sao Chelsea nói thẳng lý do từ chối Liverpool

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ người Ecuador, Moises Caicedo đã tiết lộ những lý do đặc biệt khiến anh chọn Chelsea thay vì Liverpool, dù cả hai đội bóng đều có sức hút lớn đối với bất kỳ cầu thủ nào. 

Tin liên quan

Caicedo nói lý do chọn Chelsea thay vì Liverpool

Theo nguồn tin của link bóng đá trực tuyến tại đây, Caicedo cho rằng chính sự hỗ trợ và tình cảm mà Chelsea dành cho anh trong những thời điểm khó khăn đã tạo nên sự khác biệt.

‘Lúc đó tôi rất phân vân, bởi ai cũng biết Liverpool là một đội bóng lớn. Nhưng Chelsea đã liên hệ với tôi trong suốt vài tháng qua, và tôi cảm thấy không thể bỏ lỡ cơ hội này. Họ đã ủng hộ tôi trong những thời điểm khó khăn, đặc biệt khi Brighton không muốn để tôi ra đi. Đây là một quyết định đầy tính may rủi, nhưng cho đến thời điểm này, tôi nghĩ mình đã làm đúng.’

fan-chelsea
Sao Chelsea nói thẳng lý do từ chối Liverpool.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Ecuador cũng thừa nhận áp lực lớn khi khoác áo một CLB lớn như The Blues: ‘Tôi thấy rất áp lực khi được chơi cho một đội bóng có bề dày lịch sử như Chelsea. Tuy nhiên, sau 4 đến 5 tháng ở đây, tôi đã thích nghi và hòa nhập vào một phần của CLB. Thời gian đầu, mọi chuyện thật khó khăn với tôi. Với mức giá chuyển nhượng ấy, tôi mang trọng trách rất lớn, buộc mình phải chơi tốt trong mọi trận đấu. Ở Brighton thì không áp lực như vậy, dù sao thì tôi cũng đã quen với điều đó rồi.’

Bên cạnh đó, Moises Caicedo cũng không quên nhắc đến vai trò của HLV Mauricio Pochettino và đội ngũ trợ lý trong việc giúp anh hòa nhập và phát huy hết khả năng của mình tại Chelsea. 

sao-chelsea
Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ người Ecuador, Moises Caicedo đã tiết lộ những lý do đặc biệt khiến anh chọn Chelsea thay vì Liverpool, dù cả hai đội bóng đều có sức hút lớn đối với bất kỳ cầu thủ nào.

‘Tôi có thể nói rằng Mauricio và đội ngũ trợ lý của ông ấy đã luôn sát cánh bên tôi. Họ đã giúp tôi phát huy hết khả năng của mình, và tôi cũng có một người ngoài câu lạc bộ hỗ trợ tinh thần để đối phó với áp lực.’ Sự hỗ trợ này không chỉ đến từ nội bộ câu lạc bộ mà còn từ những nguồn lực bên ngoài, điều này càng khẳng định tầm quan trọng của một hệ thống hỗ trợ toàn diện đối với sự nghiệp của một cầu thủ.

Bình Luận

8XBET

8XBET