Southampton vào cuộc, ngày Aaron Ramsdale chia tay Arsenal không còn xa

Theo thông tin được nhà báo Dean Jones cập nhật, Southampton đang có những bước đi quyết liệt trong nỗ lực chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale từ đội chủ sân Emirates. 

Tin liên quan

Ngày Aaron Ramsdale chia tay Arsenal không còn xa

Như Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, được biết, Ramsdale đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, đặc biệt sau sự xuất hiện của David Raya từ Brentford mùa trước. Việc mất suất bắt chính đã khiến ngôi sao người Anh phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị, điều này khiến anh không hài lòng và đã bày tỏ mong muốn ra đi lên ban lãnh đạo đội bóng.

aarom-ramsdale-thu-mon-chuyen-bong-buoc-1-hay-nhat-premier-league
Southampton vào cuộc, ngày Aaron Ramsdale chia tay Arsenal không còn xa.

Ở độ tuổi 26, Aaron Ramsdale đã từng là một trong những thủ môn hàng đầu tại Premier League, nhưng sự cạnh tranh khốc liệt từ David Raya đã đẩy anh vào tình thế khó khăn. Với mong muốn duy trì sự nghiệp và tránh bị chôn vùi trong vai trò dự bị, Ramsdale đã thu hút sự quan tâm của nhiều CLB tại Anh và châu Âu trong thời gian qua. Trong số đó, Southampton đã nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng và gần đây họ đã chính thức gửi lời đề nghị đến Arsenal để chiêu mộ thủ thành sinh năm 1998 này.

Theo Dean Jones, cả hai bên đang tiến hành thảo luận tích cực về các điều khoản chuyển nhượng. Mặc dù các chi tiết về giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể thấy rằng quá trình đàm phán đang diễn ra suôn sẻ. Về phần mình, người gác đền của Arsenal cũng được cho là sẵn sàng gia nhập Southampton để tiếp tục sự nghiệp tại Premier League, điều này càng thúc đẩy khả năng thành công của thương vụ này.

aaron-ramsdale-manh-me-doi-mat-sau-sai-lam-o-tran-thua-psv
Theo thông tin được nhà báo Dean Jones cập nhật, Southampton đang có những bước đi quyết liệt trong nỗ lực chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale từ đội chủ sân Emirates.

Ngoài ra, Romano cũng tiết lộ rằng, sau khi tương lai của Ramsdale được xác định, Arsenal sẽ ngay lập tức tăng cường nỗ lực trong việc chiêu mộ Joan Garcia từ Espanyol. Thủ môn 23 tuổi rất mong muốn được gia nhập đội chủ sân Emirates và sẵn sàng chấp nhận vai trò dự bị cho David Raya.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, Arsenal cũng đang đàm phán song song với Wigan Athletic về trường hợp của Sam Tickle, thủ môn trẻ triển vọng của đội bóng này. Động thái này được cho là nhằm phòng ngừa trường hợp Espanyol từ chối để Joan Garcia ra đi, đảm bảo Arsenal luôn có phương án dự phòng cho vị trí người gác đền.

Bình Luận

8XBET

8XBET