Sterling thu dọn hành lý, chuẩn bị rời Chelsea?

Theo thông tin được nhà báo Simon Phillips cập nhật, Raheem Sterling đã sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này trước khi ra đi.

Tin liên quan

Raheem Sterling chuẩn bị ra đi

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, Chelsea đã trải qua một giai đoạn khá thăng trầm kể từ đầu mùa giải cho tới nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, đội bóng đã giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Premier League sau khi vượt qua Brighton với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, để đảm bảo một mùa giải thành công, Chelsea cần tiếp tục tăng cường đội hình bằng cách bổ sung những chân sút hàng đầu.

Ngoài việc chiêu mộ những cầu thủ mới, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẽ cần loại bỏ một số gương mặt không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của đội. Trong số những cá nhân có thể rời đi, Raheem Sterling là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong những ngày qua.

Raheem-Sterling-chelsea
Sterling thu dọn hành lý, chuẩn bị rời Chelsea?

Bàn luận về tình hình của Sterling, nhà báo người Anh đã chia sẻ quan điểm của mình: ‘Theo thông tin mà tôi thu thập được, Sterling bày tỏ hy vọng sẽ được ở lại Chelsea và cống hiến cho đội nhà. Tuy nhiên, một nguồn tin khác đã đề cập đến viễn cảnh chia tay nếu cầu thủ này muốn đảm bảo thời gian ra sân thường xuyên hơn.’

‘Trong giai đoạn hiện tại của sự nghiệp, cậu ấy rất khao khát được ra sân thường xuyên để có thể khoác áo đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. Cậu ấy vẫn kiên định với mục tiêu của mình.’

Sau quãng thời gian chật vật ở nửa dưới bảng xếp hạng, Chelsea gây bất ngờ bằng chuỗi 4 trận bất bại, qua đó vượt qua không ít đối thủ để leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Họ bằng điểm với Newcastle United (top 6) và chỉ thua về hiệu số bàn thắng. 

Raheem-Sterling
Theo thông tin được nhà báo Simon Phillips cập nhật, Raheem Sterling đã sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này trước khi ra đi.

Tất nhiên, để có được phong độ ấn tượng như vậy, Chelsea phải cảm ơn sự cố gắng của tiền vệ Cole Palmer, dù chỉ mới gia nhập The Blues vào tháng 9 năm ngoái từ Man City, anh đã lọt top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ngoại hạng Anh và gồng gánh đội bóng bắc London cả một mùa giải.

Bình Luận

8XBET

8XBET