Sự xuống dốc trầm trọng của bóng đá Việt Nam thời gian qua

Bóng đá Việt Nam đang trong một giai đoạn cực kì khó khăn. Những thất bại liên tiếp của đội tuyển quốc gia khiến chúng ta rơi một cách tự do trên bảng xếp hạng của fifa, và văng khỏi top 100 Thế Giới. 

Tin liên quan

Nền bóng đá Việt Nam đã suy yếu khiến fan lo lắng

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, sự yếu kém của đội tuyển quốc gia đến một phần do giải vô địch quốc gia V.league không có nhiều phát triển mang tính tức cực và còn tồn đọng nhiều vấn đề trong thời gian qua. 

Những đội bóng ở V.league chỉ quan tâm về thành tích và quên đi những tiêu chí khác, hay sự phụ thuộc quá nhiều vào những ngoại binh sẽ làm cho các cầu thủ nội không có nhiều đất để phát triển tài năng của mình. Những lò đào tạo trẻ hiện nay cũng chưa phát hiện được thêm những cái tên nào thực sự nổi bật để có thể thay thế được lớp đàn anh. 

chuyen-gia-van-dia
Sự xuống dốc trầm trọng của bóng đá Việt Nam thời gian qua.

Sự thiếu hụt đi những nhân tố mới và đột biến trên đội tuyển cũng làm cho chúng ta dễ bị đối thủ bắt bài trong những trận đấu do họ đã quá quen thuộc với những điểm mạnh hay yếu của cầu thủ chúng ta. Những hạn chế đó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của đội tuyển Việt Nam khi chúng ta ngày càng dễ bị các đối thủ khác đánh bại hơn. 

Vài năm trở lại đây việc bị loại sớm ở các giải Châu Á cũng như đánh mất ngôi vị số 1 Đông Nam Á và thường xuyên gặp khó khăn trước những đối thủ cùng đẳng cấp ở khu vực. Ở cấp độ trẻ tuổi hơn chúng ta cũng liên tục bị loại sớm ở các giải đấu trong khu vực cũng như khi ra châu lục. 

Những thất bại liên tiếp này ở mọi cấp độ đội tuyển trong thời gian qua thực sự là một mốt trầm lớn sau thời kì thành công rực rỡ dưới thời HLV Park Hang-seo. Nếu chúng ta không có những thay đổi kịp thời trong thời gian tới, chắc chắn nền bóng đá của Việt Nam sẽ ngày càng bị các đối thủ bỏ lại. 

hlv-iraq-bat-ngo-ra-quyet-dinh-quan-trong-tuyen-viet-nam-them-co-hoi-tao-dia-chan-o-tran-cuoi
Bóng đá Việt Nam đang trong một giai đoạn cực kì khó khăn. Những thất bại liên tiếp của đội tuyển quốc gia khiến chúng ta rơi một cách tự do trên bảng xếp hạng của fifa, và văng khỏi top 100 Thế Giới.

Chúng ta cùng hi vọng bóng đá Việt Nam sẽ sớm thoát khỏi giai đoạn đầy ảm đạm và khó khăn này cũng như sẽ tìm được những thành công hơn trong thời gian sắp tới.

Bình Luận

8XBET

8XBET