Thi đấu ấn tượng, Jason Quang Vinh Pendant bắn tín hiệu tích cực tới HLV Kim Sang-Sik

Jason Quang Vinh Pendant đã bắt đầu chứng minh giá trị của mình trong trận đấu chính thức đầu tiên khoác áo CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Tin liên quan

Jason Quang Vinh Pendant bắn tín hiệu tích cực tới HLV Kim Sang-Sik

Theo nguồn tin của Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV, hậu vệ gốc Việt này vừa có màn ra mắt đáng chú ý trong màu áo CAHN khi đối đầu với nhà vô địch Thái League, Buriram United, ở trận mở màn ASEAN Club Championship 2024/2025. 

Là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam trước thềm mùa giải mới, Jason được kỳ vọng sẽ hoàn tất thủ tục nhập tịch để có thể gia nhập đội tuyển quốc gia trong tương lai. Và màn trình diễn đầu tiên của anh đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ.

Jason-Quang-Vinh-vn
Thi đấu ấn tượng, Jason Quang Vinh Pendant bắn tín hiệu tích cực tới HLV Kim Sang-Sik.

Trong lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả Việt Nam, cựu cầu thủ từng nhiều năm chơi bóng tại Ligue 2 đã thể hiện phong độ tự tin. Ngay từ phút thứ 3 trong trận đấu với Buriram United, dù không trực tiếp ghi bàn mở tỷ số, nhưng Jason đã có một pha chạy chỗ thông minh, thu hút sự chú ý của các hậu vệ đối phương, tạo điều kiện cho Phan Văn Đức lập công. Nếu may mắn hơn, Jason Quang Vinh có thể đã ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú sút xa trong hiệp hai, nhưng đáng tiếc bóng đã đi vọt xà ngang.

Xem Jason thi đấu, người hâm mộ có thể cảm nhận được sự an tâm mà anh mang lại ở hành lang cánh trái. Anh thể hiện khả năng tranh chấp bóng mạnh mẽ, thể lực tốt, cùng với sự lên công về thủ nhịp nhàng và những pha xử lý thông minh, tất cả đều là những phẩm chất của một cầu thủ được đào tạo bài bản tại châu Âu. Màn trình diễn của tân binh CAHN thực sự thuyết phục những ai đã có mặt tại sân Hàng Đẫy vào ngày 22/08.

Jason-Quang-Vinh
Jason Quang Vinh Pendant đã bắt đầu chứng minh giá trị của mình trong trận đấu chính thức đầu tiên khoác áo CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Chia sẻ về học trò của mình, HLV Alexandre Polking không tiếc lời khen ngợi: ‘Cậu ấy chơi tốt lắm, đúng như tôi đã kỳ vọng ban đầu. Dù còn gặp chút khó khăn do mới gia nhập đội và chưa hoàn toàn thích nghi với lối chơi chung, nhưng Jason đã cho thấy sự an toàn trong thi đấu và có tính cách rất tốt.’

Màn thể hiện vừa qua của hậu vệ người Việt kiều như một lời chào đầy ấn tượng gửi đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt là HLV Kim Sang-sik, người đã có mặt tại sân Hàng Đẫy để trực tiếp theo dõi trận đấu.

Bình Luận

8XBET

8XBET