Thủ môn Philippines: ‘Thật đáng xấu hổ khi xếp bét bảng, chúng tôi sẽ chiến đấu vì danh dự’

Chia sẻ với báo chí, thủ môn của Philippines Neil Etheridge đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh màn so tài sắp tới giữa Philippines cùng với Việt Nam.

Tin liên quan

Neil Etheridge: ‘Đây là một cuộc chiến danh dự’

Như 90phut TV đã đưa tin, vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á đang sắp sửa kết thúc khi hai trận đấu cuối cùng còn lại sẽ diễn ra sau khoảng một tuần tới. Vào ngày 6/6 tại bảng F, đội tuyển Indonesia sẽ đối đầu với Iraq vào lúc 16h, trong khi đó Philippines sẽ đụng độ với những chiến binh sao vàng vào lúc 19h (theo giờ VN).

Với việc chỉ dành được 1 điểm sau bốn lượt trận, Philippines đã chính thức hết hy vọng tiến vào vòng loại thứ ba khi đứng cuối cùng tại bảng F. Dẫu vậy, theo thủ môn Neil Etheridge, đội bóng cũng sẽ chiến đấu hết sức để dành kết quả tốt nhất. 

thu-mon-philippines-that-dang-xau-ho-khi-xep-bet-bang-chung-toi-se-chien-dau-vi-danh-du
Thủ môn Philippines: ‘Thật đáng xấu hổ khi xếp bét bảng, chúng tôi sẽ chiến đấu vì danh dự’.

Neil Etheridge cho hay: ‘Thật tồi tệ khi Philippines chỉ được xem là kẻ lót đường. Tôi cảm thấy xấu hổ khi đội bóng chỉ dành được 1 điểm sau bốn trận đấu.’

‘Chúng tôi sẽ đối đầu với Việt Nam và Indonesia trong hai trận đấu cuối cùng. Đó đều là những đội tuyển mạnh nhưng chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức bởi đây là một cuộc chiến danh dự.’

‘Tôi cảm thấy rằng chúng tôi cũng đang có một chút lợi thế nho nhỏ khi tiền đạo chủ lực của họ là Nguyễn Đình Bắc không góp mặt ở trận đấu tới. Tôi không biết lý do vì sao mà Hlv Kim Sang-sik không điền tên anh ấy vào danh sách nhưng rõ ràng, Đình Bắc là một tiền đạo tài năng. Không chỉ tôi mà mọi thủ môn đều cảm thấy lo lắng trước những cú dứt điểm của cầu thủ này.’

thu-mon-philippines-that-dang-xau-ho-khi-xep-bet-bang-chung-toi-se-chien-dau-vi-danh-du
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, thủ môn của Philippines Neil Etheridge đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh màn so tài sắp tới giữa Philippines cùng với Việt Nam.

Tại bảng F, ĐTVN đang gặp bất lợi lớn trong việc cạnh tranh tấm vé thứ hai tiến vào vòng loại thứ ba WC 2026. Iraq đang đứng đầu bảng với 4 chiến thắng tuyệt đối và 12 điểm tối đa. Trong khi đó, Indonesia đang đứng thứ hai với 7 điểm và đang hoàn toàn nắm quyền tự quyết.

Bình Luận

8XBET

8XBET